Cơ hội hợp tác trong ngành thực phẩm và nước giải khát

Doanh nghiệp có thể nắm bắt cơ hội khi tham gia triển lãm chuyên ngành phụ gia nguyên liệu thực phẩm và nước giải khát Food Ingredients (Fi) Việt Nam.

Theo công ty chuyên đánh giá và phân tích doanh nghiệp Việt Nam Report (VNR), thị trường ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam bắt đầu có sự tăng trưởng tích cực trong giai đoạn 2017-2018. Các chuyên gia cho rằng sau vài năm trì trệ, ngành thực phẩm và đồ uống đã lấy lại tốc độ phát triển.

Business Monitor International (BMI), một trong những đơn vị nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, dự báo tốc độ tăng trưởng của ngành sẽ là 10,9% trong giai đoạn 2017-2019, nhờ mức thu nhập của người dân ngày càng tăng cùng với xu hướng sử dụng các sản phẩm an toàn và chất lượng cao.

Nhận thấy điều này, công ty UBM Asia quyết định tổ chức triển lãm chuyên ngành phụ gia nguyên liệu thực phẩm và nước giải khát Food Ingredients (Fi) Việt Nam. Đây được xem là sự kiện hàng đầu trong ngành, dành cho khu vực tiểu vùng sông Mêkông (bao gồm Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar), được tổ chức từ ngày 16/5 đến 18/5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Sự kiện năm nay quy tụ hơn 170 doanh nghiệp sản xuất xuất, kinh doanh các sản phẩm phụ gia nguyên liệu cho ngành thực phẩm đồ uống từ nhiều quốc gia, dự kiến thu hút hơn 4.700 khách tham quan chuyện ngành trong khu vực Đông Nam Á, nhất là từ các thị trường đang phát triển, đến tìm kiếm sản phẩm và giải pháp mới cho doanh nghiệp.

[caption id="attachment_92632" align="aligncenter" width="500"] Các doanh nghiệp có cơ hội hợp tác trong ngành thực phẩm và nước giải khát.[/caption]

Bên cạnh việc trưng bày giới thiệu sản phẩm, sự kiện còn mang đến chuỗi hội thảo, hội nghị chuyên đề do nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành trình bày. Khách tham dự sẽ được chia sẻ về tầm nhìn, kinh nghiệm và thảo luận các ý tưởng mới nhằm góp phần đưa ngành ngày càng phát triển hơn.

UBM Asia là một trong những đơn vị tổ chức triển lãm thương mại lớn nhất châu Á với hơn 290 sự kiện. Trong năm 2016, công ty kết nối hơn 50.000 doanh nghiệp trưng bày với khách hàng và đối tác thuộc hơn 11 ngành công nghiệp. Hầu hết những sự kiện được tổ chức qua nhiều năm và xây dựng nên thương hiệu uy tín thu hút những chuyên gia và doanh nghiệp hàng đầu trong ngành từ khắp các quốc gia trên thế giới tham dự.

Với hơn 1.600 nhân viên trên 25 thành phố lớn phối hợp cùng các chuyên gia ở từng khu vực và mạng lưới kết nối rộng trên toàn cầu, UBM Asia cam kết mang đến những sự kiện chuyên nghiệp, chất lượng cao cho toàn thể khách hàng toàn cầu.

N.Trọng

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video