Cơ hội hợp tác trong ngành thực phẩm và nước giải khát

Doanh nghiệp có thể nắm bắt cơ hội khi tham gia triển lãm chuyên ngành phụ gia nguyên liệu thực phẩm và nước giải khát Food Ingredients (Fi) Việt Nam.

Theo công ty chuyên đánh giá và phân tích doanh nghiệp Việt Nam Report (VNR), thị trường ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam bắt đầu có sự tăng trưởng tích cực trong giai đoạn 2017-2018. Các chuyên gia cho rằng sau vài năm trì trệ, ngành thực phẩm và đồ uống đã lấy lại tốc độ phát triển.

Business Monitor International (BMI), một trong những đơn vị nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, dự báo tốc độ tăng trưởng của ngành sẽ là 10,9% trong giai đoạn 2017-2019, nhờ mức thu nhập của người dân ngày càng tăng cùng với xu hướng sử dụng các sản phẩm an toàn và chất lượng cao.

Nhận thấy điều này, công ty UBM Asia quyết định tổ chức triển lãm chuyên ngành phụ gia nguyên liệu thực phẩm và nước giải khát Food Ingredients (Fi) Việt Nam. Đây được xem là sự kiện hàng đầu trong ngành, dành cho khu vực tiểu vùng sông Mêkông (bao gồm Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar), được tổ chức từ ngày 16/5 đến 18/5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Sự kiện năm nay quy tụ hơn 170 doanh nghiệp sản xuất xuất, kinh doanh các sản phẩm phụ gia nguyên liệu cho ngành thực phẩm đồ uống từ nhiều quốc gia, dự kiến thu hút hơn 4.700 khách tham quan chuyện ngành trong khu vực Đông Nam Á, nhất là từ các thị trường đang phát triển, đến tìm kiếm sản phẩm và giải pháp mới cho doanh nghiệp.

[caption id="attachment_92632" align="aligncenter" width="500"] Các doanh nghiệp có cơ hội hợp tác trong ngành thực phẩm và nước giải khát.[/caption]

Bên cạnh việc trưng bày giới thiệu sản phẩm, sự kiện còn mang đến chuỗi hội thảo, hội nghị chuyên đề do nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành trình bày. Khách tham dự sẽ được chia sẻ về tầm nhìn, kinh nghiệm và thảo luận các ý tưởng mới nhằm góp phần đưa ngành ngày càng phát triển hơn.

UBM Asia là một trong những đơn vị tổ chức triển lãm thương mại lớn nhất châu Á với hơn 290 sự kiện. Trong năm 2016, công ty kết nối hơn 50.000 doanh nghiệp trưng bày với khách hàng và đối tác thuộc hơn 11 ngành công nghiệp. Hầu hết những sự kiện được tổ chức qua nhiều năm và xây dựng nên thương hiệu uy tín thu hút những chuyên gia và doanh nghiệp hàng đầu trong ngành từ khắp các quốc gia trên thế giới tham dự.

Với hơn 1.600 nhân viên trên 25 thành phố lớn phối hợp cùng các chuyên gia ở từng khu vực và mạng lưới kết nối rộng trên toàn cầu, UBM Asia cam kết mang đến những sự kiện chuyên nghiệp, chất lượng cao cho toàn thể khách hàng toàn cầu.

N.Trọng

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video