Cơ hội giao thương hiệu quả tại Vietnam Expo 2016

Triển lãm năm nay thu hút sự tham gia của 520 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ với quy mô 600 gian hàng.

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 14 (Vietnam Expo 2016) sẽ diễn ra từ 30/11 đến 3/12/2016 tại TP HCM. Với hiệu quả và chất lượng trong giao dịch thương mại suốt 13 năm qua, hội chợ năm nay được kỳ vọng vẫn là điểm đến quan trọng, cầu nối giao thương dành cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.
[caption id="attachment_42958" align="aligncenter" width="499"]Toàn cảnh hội chợ Vietnam Expo 2015. Toàn cảnh hội chợ Vietnam Expo 2015.[/caption]

Năm ngoái, Vietnam Expo năm 2015 đã ghi dấu ấn trong cộng đồng doanh nghiệp khi thu hút 450 công ty đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, với quy mô 550 gian hàng. Hội chợ đón 15.460 lượt khách tới tham quan và làm việc, trong đó có tới 10.960 lượt khách thương mại là các lãnh đạo doanh nghiệp sản xuất trong nước, doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp xuất nhập khẩu, thương mại tổng hợp... Ngoài ra, còn có các tổ chức xúc tiến thương mại, cá nhân đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ. Theo tổng kết của ban tổ chức, có trên 500 hợp đồng mua bán, biên bản ghi nhớ hợp tác được thực hiện tại hội chợ 2015.

Vietnam Expo tiếp tục đón các doanh nghiệp và không ngừng gia tăng qua các năm. Năm nay, có tới 520 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, quy mô lên đến 600 gian hàng. Trong đó nổi bật là 5 khu gian hàng Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc và Việt Nam.

Năm nay cũng là lần đầu tiên ban tổ chức mời Indonesia là “Quốc gia danh dự” với sự góp mặt của đoàn doanh nghiệp trưng bày các sản phẩm hàng tiêu dùng, công nghệ sản xuất tiên tiến trên diện tích 60 gian hàng. Thông qua hội chợ lần này, gần 100 doanh nghiệp Hàn Quốc mang đến các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới tiên tiến và phù hợp với thị trường Việt Nam, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kim ngạch thương mại song phương.

vietnam-expo-2016-2

Điểm nổi bật và thu hút khách tại hội chợ là khu chuyên đề Công nghệ thân thiện môi trường (Ecotech ). Tại đây giới thiệu công nghệ, giải pháp tổng thể cho mọi yếu tố của môi trường thuộc các lĩnh vực quản lý, bảo vệ, tái tạo, ứng dụng trong sản xuất và đời sống. Bên cạnh việc trưng bày các công nghệ của Đài Loan thì thành tựu công nghệ của Việt Nam, Czech cũng được giới thiệu thông qua các thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu Sở Công Thương Hà Nội giới thiệu khu gian hàng truyền thống với thông điệp “Bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề Hà Nội”. Gian hàng sẽ trưng bày sản phẩm của nhiều làng nghề như gốm sứ Bát Tràng, lụa tơ tằm Vạn Phúc, dệt vải Cống Xuyên, đúc đồng Ngũ Xã, khảm trai Chuyên Mỹ (Phú Xuyên), mây tre đan Phú Vinh, gỗ Đồng Kỵ, sơn mài Hạ Thái (Thường Tín)...

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ của Hà Nội quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, gặp gỡ các đối tác để trao đổi, tìm hiểu nhu cầu thị trường...

Năm nay, Trung tâm Viễn thông Quốc tế MobiFone, chi nhánh Tổng công ty Viễn thông MobiFone tiếp tục là nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Qua đó, đơn vị muốn giới thiệu những dịch vụ viễn thông chất lượng cao đến các nhóm khách hàng thường xuyên di chuyển ra nước ngoài và có nhiều nhu cầu liên lạc quốc tế. Chất lượng sóng ổn định và dễ sử dụng, những dịch vụ này sẽ giúp khách hàng đảm bảo liên lạc khi đi nước ngoài mà không cần thay sim điện thoại hoặc gọi điện quốc tế đường dài mà không phải lo ngại chi phí.

vietnam-expo-2016-3

Được tổ chức bởi Vinexad, đơn vị với trên 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hội chợ, triển lãm, sự kiện tại Việt Nam, Vietnam Expo 2016 tại TP HCM mở cửa từ 9h đến17h, ngày 30/11 đến 3/12/2016 tại Trung tâm triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7). Sự kiện năm nay được tổ chức với cam kết “không ngừng nỗ lực để tạo ra giá trị thực sự cho doanh nghiệp”.

Nguyễn Trọng Theo VNE

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video