Chương trình tri ân cuối năm khách hàng BMW và MINI

THACO, nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng của BMW tại Việt Nam, tổ chức chương trình tri ân cuối năm dành cho khách hàng sở hữu xe BMW và MINI từ 16.12.2019 đến 15.1.2020.

 
THACO tặng gói chăm sóc ngoại thất tri ân khách hàng BMW và MINI dịp Tết Nguyên đán

Chương trình được thực hiện tại 7 xưởng dịch vụ BMW chính hãng ở Việt Nam: Long Biên, Lê Duẩn, Lê Văn Lương (Hà Nội); Phú Mỹ Hưng, Sala, Nguyễn Văn Trỗi (TP.HCM) và Đà Nẵng.

Khách hàng sở hữu xe BMW và MINI khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa bất kỳ tại xưởng dịch vụ sẽ nhận được gói chăm sóc ngoại thất xe miễn phí 100% và quà tặng là khăn microfiber cao cấp. Gói chăm sóc ngoại thất bao gồm vệ sinh chi tiết ngoại thất; vệ sinh và bảo dưỡng mâm, lốp; phục hồi và bảo dưỡng nhựa - cao su ngoại thất; tẩy bụi sơn kính lái; tẩy bụi sơn và nhựa đường trên bề mặt sơn xe; phủ sáp wax làm bóng và bảo vệ sơn xe.

Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì chiếc xe được chăm sóc hoàn hảo bởi các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp của BMW, sử dụng công cụ hiện đại và phụ tùng chính hãng.

Thông tin liên hệ đặt lịch hẹn tại các Trung tâm dịch vụ ủy quyền của BMW

Chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe BMW và MINI dịp cuối năm và trước Tết Nguyên đán. Đây cũng nằm trong chuỗi các sự kiện chăm sóc khách hàng được THACO và BMW đồng triển khai tại Việt Nam như “Tư vấn cùng chuyên gia”, “Ngày hội hướng dẫn sử dụng xe BMW” và “Dịch vụ sửa chữa lưu động”… đã được khách hàng nồng nhiệt đón nhận. Với sự hỗ trợ của tập đoàn BMW, THACO đã không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, mang lại những giá trị thật và kết nối khách hàng với các trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW tại Việt Nam.


Kỹ thuật viên chăm sóc và bảo dưỡng xe BMW theo tiêu chuẩn toàn cầu của BMW

Để tiết kiệm thời gian đặt lịch bảo dưỡng và sửa chữa, khách hàng có thể truy cập website https://www.bmw.vn/datlichhen để đặt hẹn hoặc liên hệ số điện thoại của các showroom BMW.

A.D

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video