Chương trình “29 năm – Giọt máu sẻ chia” tiếp nhận gần 330 đơn vị máu

Ngày 19/10, tại Hội sở Nam A Bank đã diễn ra chương trình “29 năm - Giọt máu sẻ chia” với sự tham dự của cán bộ nhân viên, khách hàng và đối tác. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Ngân hàng tổ chức hoạt động ý nghĩa này nhằm hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người, góp phần bổ sung lượng máu thiếu hụt tại các bệnh viện, lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng.

Hoạt động này nằm trong chuỗi sự kiện nổi bật chào mừng 29 năm thành lập Nam A Bank (21/10/1992-21/10/2021).

Tại chương trình, đại diện Nam A Bank – ông Hà Huy Cường, Phó Tổng Giám đốc nhận giấy khen Đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong công tác vận động hiến máu nhân đạo năm 2020 của UBND Quận 3, TP.HCM

Như mọi năm, chương trình không chỉ tổ chức tại Hội sở mà trước đó, hoạt động này còn diễn ra tại hầu hết đơn vị kinh doanh Nam A Bank trên khắp các tỉnh thành, thu hút đông đảo cán bộ nhân viên và khách hàng tham gia. Hoạt động mang ý nghĩa nhân văn này nhận được gần 330 đơn vị máu, chỉ riêng TP.HCM tiếp nhận hơn 192 đơn vị máu, TP. Hà Nội hơn 70 đơn vị máu…

Cán bộ nhân viên Nam A Bank khám sàng lọc trước khi hiến máu

Năm nay, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo dài tại TP. HCM và nhiều địa phương khác khiến ngân hàng máu dự trữ bị thiếu hụt nghiêm trọng. Nhằm kịp thời góp phần bổ sung lượng máu thiếu hụt, Nam A Bank tiếp tục triển khai chương trình hiến máu cứu người nhưng hình thức tổ chức có nhiều thay đổi so với những năm trước để đảm bảo an toan, công tác phòng chống dịch covid19 được ưu tiên hàng đầu. 

Theo đó, cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác, tình nguyện viên tham gia đều được sàng lọc dịch tễ (kiểm tra thân nhiệt, thẻ xanh Covid – đã tiêm đủ 2 mũi, sát khuẩn, khẩu trang), thực hiện giãn cách tối thiểu 2m, tổ chức ngoài trời với không gian thoáng mát,…Các tình nguyện viên cũng được trang bị găng tay, kính chống giọt bắn để đảm bảo an toàn sức khỏe. 

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Với phương châm “Đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng”, Nam A Bank thường xuyên tổ chức các chương trình mang ý nghĩa nhân văn. Hiến máu là nghĩa cử cao đẹp mang lại niềm tin, niềm hy vọng về sự sống cho người bệnh. Đó chính là món quà vô giá mà mỗi chúng ta có thể trao cho cuộc đời. Theo đó, Nam A Bank sẽ tiếp tục nối dài hoạt động ý nghĩa này để hàng năm, vào dịp kỷ niệm ngày thành lập, hàng trăm đơn vị máu của cán bộ nhân viên và khách hàng lại tiếp tục đến với người bệnh, tiếp sức cho người bệnh sớm bình phục”.

Hiến máu cứu người là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn được cán bộ nhân viên Nam A Bank hưởng ứng tích cực

Hiến máu cứu người là một hoạt động cộng đồng được Nam A Bank khởi động từ năm 2011. Trong đó, có nhiều cán bộ nhân viên liên tục tham gia hiến máu từ 5 đến 10 lần. Như vậy, tính đến năm nay (2021), hoạt động hiến máu cứu người đã được Nam A Bank tổ chức tròn 10 năm liên tiếp, tiếp nhận hàng ngàn đơn vị máu từ cán bộ nhân viên – khách hàng và đối tác, góp phần tiếp thêm sự sống cho hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước. 

Dự kiến, các đơn vị kinh doanh của Nam A Bank ở các tỉnh thành khác sẽ tiếp tục triển khai chương trình này khi điều kiện giãn cách nới lỏng, đáp ứng yêu cầu an toàn phòng chống dịch Covid-19.

N.H

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.