Chuỗi khách sạn Liberty Central nằm trong top 10 khách sạn 4 sao tại thành phố Hồ Chí Minh

Vừa qua, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã công nhận ba khách sạn Liberty Central Saigon Centre, Liberty Central Saigon Riverside và Liberty Central Saigon Citypoint, thuộc sự quản lý của Công ty Quản lý Khách sạn Odyssea, nằm trong top 10 Khách sạn 4 sao tại thành phố Hồ Chí Minh.

[caption id="attachment_16245" align="aligncenter" width="700"]Ông Đặng Mạnh Tấn, Tổng Quản lý khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint vinh dự đón mừng giải thưởng. Ông Đặng Mạnh Tấn, Tổng Quản lý khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint vinh dự đón mừng giải thưởng.[/caption]

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM Văn Thị Bạch Tuyết khẳng định rằng các doanh nghiệp lữ hành nội địa và khách sạn thương hiệu trong nước đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch của thành phố. Bà cũng chia sẻ rằng các giải thưởng này nhằm mục đích tôn vinh và khuyến khích các đơn vị du lịch và khách sạn tiếp tục đưa ra các sản phẩm và giải pháp mang tính đột phá, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý. Giải thưởng được bình chọn bởi các đại diện từ các đơn vị truyền thông có uy tín trong thành phố, Sở Du Lịch và các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý du lịch. Các doanh nghiệp đoạt giải sẽ được ban tổ chức giới thiệu và quảng bá tới người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Giám đốc điều hành Công ty Quản lý Khách Sạn Odyssea, ông Michel Serrano cho biết: “Giải thưởng “Thương hiệu du lịch hàng đầu TPHCM” đã trở thành một trong những giải thưởng quan trọng nhất trong trong ngành khách sạn và du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự khi cả ba khách sạn Liberty Central đều được nhận giải thưởng này. Giải thưởng uy tín này một lần nữa khẳng định chúng tôi, là đơn vị dẫn đầu sự phát triển thị trường khách sạn tại Việt Nam với nỗ lực luôn sáng tạo và kinh nghiệm quốc tế”.

N.L

Tags:

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video