Chuỗi cà phê Tech Coffee ra mắt

Tech Coffee có không gian gian mang đậm phong cách thiết kế Á - Âu, sử dụng 100% cà phê nguyên chất giúp khách hàng thưởng thức hương vị cà phê chuẩn.

Ngày 21/12, Công ty Cổ phần Goldway Quốc tế khai trương chuỗi cà phê Tech Coffee tiêu chuẩn châu Âu. Quán Tech Coffee đầu tiên tại Shophouse tầng 1 và 2, Vinhomes Skylake Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đại diện thương hiệu cho biết, Tech Coffee là tên viết tắt của "Technology Coffee". "Không chỉ gói gọn trong sự khô cứng của công nghệ, điểm đến sẽ được thổi làn gió mới, giúp khách cảm nhận sự năng động, và hiện đại", đại diện thương hiệu nói.

Sự pha trộn Á - Âu trong không gian của Tech Coffee.

Sự pha trộn Á - Âu trong không gian của Tech Coffee.

Điểm nhấn đặc biệt của Tech Coffee là phần nguyên liệu cà phê được sử dụng với 100% nguyên chất, không pha tạp, không ướp tẩm bất kỳ loại hóa chất. Tất cả giúp người thưởng thức có thể hưởng trọn vị thật của cà phê.

Tech Coffee sở hữu không gian mang phong cách tân hoàng gia cổ điển,vừa có nét sang trọng chuẩn châu Âu nhưng vẫn phảng phất hơi hướng của châu Á. Menu của quán khá đa dạng. Nếu không muốn uống cà phê, bạn có thể chọn các loại nước ép trái cây khác tùy khẩu vị.

Đàm Vĩnh Hưng tham gia lễ ra mắt thương hiệu Tech Coffee với ông Phạm Hữu Tuấn (bên trái) và bà Trần Thị Giáng Thu - Tổng giám đốc công ty Tech Coffee (bên phải).

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tham gia lễ ra mắt thương hiệu Tech Coffee với ông Phạm Hữu Tuấn (bên trái) và bà Trần Thị Giáng Thu - Tổng giám đốc công ty Tech Coffee (bên phải).

Mục tiêu của Tech Coffee là xâm nhập sâu vào thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Canada, dần dần khẳng định thương hiệu Việt. Phát biểu tại buổi ra mắt chuỗi cà phê, Chủ tịch Công ty Cổ phần Goldway Quốc tế Phạm Hữu Tuấn chia sẻ: "Cà phê của Việt Nam rất ngon. Doanh nghiệp sẽ từng bước giúp Tech Coffee đến gần hơn với đông đảo bạn bè quốc tế, qua đó khẳng định thương hiệu và chất lượng của cafe Việt".

Dự kiến đến năm 2020, 100 quán Tech Coffee sẽ được mở trên khắp cả nước.

Không gia Tech Coffee Phạm Hùng.

Theo doanh nghiệp thời gian tới chuỗi Tech Coffee sẽ phủ sóng ở các trục đường chính ở Hà Nội như Trần Duy Hưng, hồ Giảng Võ... Dự kiến đến năm 2020, 100 quán Tech Coffee sẽ được mở trên khắp cả nước. 

(Nguồn: Tech Coffee)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video