Chubb Life và Ngân hàng Hong Leong hợp tác phân phối sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life) và Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Hong Leong Việt Nam (Ngân hàng Hong Leong) đã ký kết hợp tác nhằm đem lại các giải pháp Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) của Chubb Life, đồng thời góp phần hoàn thiện hệ sinh thái các giải pháp tài chính của Ngân hàng Hong Leong, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Theo thỏa thuận hợp tác, Ngân hàng Hong Leong sẽ phân phối hai sản phẩm chủ lực của Chubb Life là Sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung - Kế hoạch Tài chính Linh hoạt và Kế hoạch Tài chính Tương lai. Như vậy, khách hàng của Ngân hàng Hong Leong sẽ vừa được cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính toàn diện, vừa có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với các giải pháp BHNT ưu việt của Chubb Life tại các chi nhánh của Ngân hàng Hong Leong ở TP.HCM và Hà Nội.

Việc hợp tác này là minh chứng rõ nét cho các giá trị chung mà Chubb Life và Ngân hàng Hong Leong cùng chia sẻ trong việc phát triển bền vững và hướng đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, thông qua nỗ lực đem các giải pháp tài chính, bảo hiểm uy tín, toàn diện đến với đông đảo khách hàng nhờ đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm chuẩn mực, chuyên nghiệp.

PV

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video