Chưa đến Black Friday, hàng loạt cửa hàng đã treo biển giảm giá cao nhất lên đến 90%

Chưa đến Black Friday, hàng loạt cửa hàng đã treo biển giảm giá cao nhất lên đến 90%

Chưa đến Black Friday, hàng loạt cửa hàng đã treo biển giảm giá cao nhất lên đến 90%

Black Friday là sự kiện săn đồ giảm giá hàng năm diễn ra vào ngày thứ 6 của tuần cuối cùng trong tháng 11. Nhiều tín đồ thời trang chờ đón ngày này để săn lùng những món đồ yêu thích từ các nhãn hàng. Nhân dịp này, hầu hết các cửa hàng, nhãn hàng thời trang đều tổ chức các chương trình giảm giá.

Theo khảo sát của phóng viên, dọc các tuyến phố như Chùa Bộc, Thái Hà, Phạm Ngọc Thạch, Kim Mã,... không khó để bắt gặp các biển quảng cáo với chương trình giảm giá siêu khủng từ 50%-90% cho tất cả các sản phẩm.

Chưa đến Black Friday, hàng loạt cửa hàng đã treo biển giảm giá cao nhất lên đến 90% - Ảnh 1.

Các cửa hàng thời trang đã đồng loạt treo biển giảm giá sản phẩm để thu hút người tiêu dùng.

Chưa đến Black Friday, hàng loạt cửa hàng đã treo biển giảm giá cao nhất lên đến 90% - Ảnh 2.

Một số khách hàng cho biết, họ ngại đi mua vào ngày Black Friday sẽ đông, lúc thanh toán phải đứng xếp hàng cả tiếng đồng hồ nên hôm nay đi mua trước. Khách đến mua thường chọn áo khoác, áo len, khăn quàng cổ,...

Chưa đến Black Friday, hàng loạt cửa hàng đã treo biển giảm giá cao nhất lên đến 90% - Ảnh 3.

Nhân viên tại một shop thời trang trên phố Hồ Tùng Mậu cho biết, càng gần Black Friday lượng khách tới cửa hàng càng đông, nhờ vậy mà công việc kinh doanh khá thuận lợi. Dự kiến Black Friday năm nay lượng khách tăng ít nhất 10 lần so với ngày thường.

Tuy nhiên, trái với điều mong đợi của khách hàng, tại một số cửa hàng không khó để nhận thấy hàng khuyến mại chiếm 1 vị trí khá khiêm tốn. Đa số các mặt hàng khuyến mại đều là những mẫu cũ, trái mùa,... Ngoài ra, một số nơi chỉ niêm yết giá khuyến mại mà không để giá gốc. Thậm chí nhiều sản phẩm đã được nâng giá cao hơn so với bình thường rồi lại giảm.

Chị Yến (Thái Hà, Hà Nội) cho biết, "mặc dù là treo biển khuyến mại lớn từ 30-50% cho tất cả mặt hàng song thực tế khi đến nơi phần lớn quần áo đều chỉ giảm 30%. Chỉ có 2-3 dòng sản phẩm là giảm giá 50% nhưng đều là mẫu mã cũ. Vài ngày trước khi chưa có chương trình giảm giá, tôi xem giá trên trang web bán hàng chiếc váy được niêm yết là 300.000 đồng nhưng hôm sau đến cửa hàng dù thấy treo biển giảm giá 30% nhưng giá trên mác chưa giảm đã lên tới 400.000 đồng".

Ngoài mặt hàng thời trang, dịp Black Friday năm nay, nhiều mặt hàng điện tử, điện lạnh liên tục được giảm giá trong các siêu thị, trung tâm... để thu hút khách hàng.

Tại một siêu thị điện máy trên đường Hai Bà Trưng (Hà Nội) rất nhiều mặt hàng điện tử, điện máy đang được khuyến mại, giảm giá từ 10-40%. Theo nhân viên tư vấn tại siêu thị điện máy này, các dòng tivi mang thương hiệu LG, Samsung, Panasonic, Sony, JVC... đều giảm giá..

Không chỉ mặt hàng tivi, các siêu thị điện máy lớn còn đồng loạt giảm giá cho một số mặt hàng máy tính xách tay, điện thoại di động, máy ảnh, máy giặt và đồ gia dụng khác.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video