Chiến dịch Ưu tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ của MB Ageas Life

Tháng 7 này, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life sẽ triển khai chiến dịch "Ưu Tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ".

Đây là sự kiện tiếp nối thành công của chiến dịch "Ưu Tiên cho hạnh phúc" năm 2017. "Ưu tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ" hướng đến các gia đình Việt hiện đại với các phương pháp giáo dục mới. Những phương pháp giáo dục mới này sẽ giúp con tự trải nghiệm và lớn khôn theo cách của con trẻ với các khía cạnh về công nghệ, tài chính và thể lực.

Trong thời đại 4.0 công nghệ đóng một vai trò lớn trong việc thay đổi cách con trẻ học hỏi, giải trí, mối quan hệ với bạn bè và cách cư xử trong xã hội. Các thiết bị khoa học công nghệ sẽ hỗ trợ cho con tìm hiểu về thế giới, học tập kiến thức và trải nghiệm nhiều điều mới lạ khi chúng ta có định hướng rõ ràng. Đó cũng chính là nội dung của thông điệp "Cùng MB Ageas Life ưu tiên cho con sử dụng các thiết bị công nghệ một cách thông minh nhất".

"Cùng MB Ageas Life ưu tiên giáo dục trẻ quản lý tài chính từ nhỏ" cũng là một trong những thông điệp của MB Ageas Life luôn muốn hướng đến. Trong xu hướng hiện đại, các bậc phụ huynh cần dạy con cách tự chi tiêu ngay từ bậc tiểu học. Việc dạy trẻ hiểu biết về nguồn gốc và cách sử dụng tiền từ nhỏ sẽ giúp trẻ hiểu hơn giá trị của đồng tiền và trân trọng nó. Từ đó trẻ có cách kiếm tiền và tiêu tiền hợp lý trong tương lai. Dạy con quản lý tài chính ngay từ bậc tiểu học cũng là cách giúp trẻ hình thành nên thói quen kiểm soát được những vấn đề khác trong cuộc sống của bản thân về sau.

Phát triển toàn diện cho con luôn là mục tiêu hướng đến của bất kỳ một gia đình nào. Các gia đình hiện đại không chỉ tập trung phát triển trí tuệ mà còn tìm hiểu về tầm quan trọng của việc phát triển cho con một thể lực vững chắc. "Cùng MB Ageas Life ưu tiên phát triển thế chất cho con" là thông điệp mà bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life luôn muốn gửi tới khách hàng.

Đi cùng với những thông điệp trên, bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life và Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội MB Bank - nhà tài trợ Vàng của các sự kiện sẽ tổ chức chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao đặc sắc lần đầu tiên ở Việt Nam tại khu vực phố đi bộ, bờ hồ Hoàn Kiếm, vào chủ nhật, ngày 12/8. Sự kiện sẽ có giải chạy bán chuyên nghiệp MB Ageas Life Family Ekiden (MBAL FE) lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam dành cho các con và gia đình.

Giải chạy gồm bốn vòng chạy tiếp sức, được chia phù hợp với thể lực của các thành viên trong gia đình và được tính giờ bằng chip điện tử. Đây là cơ hội để các thành viên trong gia đình thử thách bản thân cũng như thể hiện sự đoàn kết để đạt được thành quả. Không chỉ vậy, toàn bộ số tiền MB Ageas Life thu được trong giải chạy này sẽ được góp cho "Quỹ hạnh phúc" để giúp đỡ các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Nằm trong chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao đặc sắc, ban tổ chức chương trình còn tạo ra "Khu vực trải nghiệm lớn khôn", bao gồm: "Khu vực nhà leo núi tương lai" giúp các con được thử sức với mô hình núi hơi, hoàn thành thử thách leo núi và nhận được phần quà khuyến khích của MB Ageas Life, "Khu nhà khoa học tương lai", dưới sự hướng dẫn của các tình nguyện viên, các con sẽ có cơ hội được thiết kế và chơi nhạc cụ bằng trái cây, chơi đua thuyền bằng nến, thí nghiệm bong bóng tự thổi, thí nghiệm làm đèn lava và khu "Nhà đầu tư tương lai", tại đây các con sẽ có cơ hội tự tính toán và phân tích để lựa chọn được những món đồ phù hợp với ngân sách nhất định.

Bên cạnh đó, chương trình còn có "Khu vực cánh diều mơ ước". Đây là nơi cho các con và bố mẹ cùng sáng tạo ra cánh diều riêng của mình và viết ước mơ của con.

Hoạt động lễ hội cũng sẽ là một điểm nhấn của chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao đặc sắc do bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life và Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội MB Bank tổ chức. Hoạt đông này bao gồm đoàn diễu hành của các mascot đáng yêu, các diễn viên trong trang phục truyền thống của ba nước Việt Nam, Thái Lan, Bỉ và các nghệ sỹ cà kheo chơi nhạc trumpet…. Ngoài ra, vào buổi tối, các gia đình sẽ được xem trình diễn thời trang và âm nhạc sôi động của các bạn thiếu nhi và giao lưu với những người nổi tiếng.

Bên cạnh đó, trong chuỗi sự kiện cũng sẽ có góc tư vấn cho khách hàng. Các thông tin hữu ích về các sản phẩm ngân hàng, sản phẩm bảo hiểm được các chuyên gia của MB Bank và MB Ageas life cung cấp sẽ giúp các gia đình hiểu rõ hơn về các sản phẩm tài chính này. Bên cạnh góc tư vấn sẽ có góc ước mơ "Lớn lên con sẽ là". Tại đây, các con sẽ được vẽ và viết lên những ước mơ nghề nghiệp của mình và bố mẹ sẽ đồng hành cùng các con dựng xây những ước mơ đó.

Thông qua các hoạt động, bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life mong muốn cùng các gia đình xây dựng cuộc sống hạnh phúc, cung cấp các giải pháp tài chính và bảo vệ cho các gia đình Việt hiện đại. MB Ageas Life hy vọng sẽ mang lại diện mạo mới của ngành bảo hiểm nhân thọ và giúp người dân Việt Nam thay đổi cuộc sống theo hướng tốt đẹp hơn.

N.Trọng

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.