Chiếc sedan VinFast bất ngờ lộ diện, người dùng Việt thừa nhận: Xe quá đẹp!

Hình ảnh chiếc xe sedan mang thương hiệu VinFast LUX A2.0 bất ngờ được nhà sản xuất tiết lộ đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người yêu xe Việt Nam.
Ngày 20/3/2019, lô xe VinFast đầu tiên trong số 155 xe đã được vận chuyển bằng đường hàng không đến 14 quốc gia thuộc 4 châu lục để kiểm thử chất lượng và độ an toàn. Mục tiêu của VinFast là đạt được chứng nhận an toàn 5 sao ASEAN NCAP, đồng thời đáp ứng được những tiêu chuẩn cao cấp của châu Âu.

Trong những thông tin đầu tiên được tiết lộ về quá trình vận chuyển lô xe này, nhà sản xuất cũng đồng thời bật mí hình ảnh chính thức của chiếc sedan LUX A2.0, một trong hai mẫu xe đầu tiên được phát triển bởi VinFast. Trước đó, chiếc LUX SA2.0 đã có màn ra mắt chính thức đình đám, với sự tham gia của ông chủ Vingroup Phạm Nhật Vượng.

Theo đó, chiếc sedan LUX A2.0 cũng được phát triển phiên bản màu trắng đầu tiên. Các chi tiết khác trung thành với thiết kế concept đã được công bố tại Paris Motor Show và Hà Nội cuối năm ngoái.

Chiếc sedan VinFast bất ngờ lộ diện, người dùng Việt thừa nhận: Xe quá đẹp! - Ảnh 1.
 
 
Chiếc sedan VinFast bất ngờ lộ diện, người dùng Việt thừa nhận: Xe quá đẹp! - Ảnh 2.

Chiếc Sedan đã được giới thiệu một cách rất tình cờ, thay vì có buổi ra mắt hoành tráng như người anh em SUV.

Dưới những hình ảnh về chiếc sedan vừa công bố, khá nhiều người dùng cho biết họ hài lòng với mẫu xe mới, đặc biệt là về màu sắc và các chi tiết ngoại thất sắc nét. Những chiếc sedan này sẽ được VinFast sử dụng tại Việt Nam cho các bài kiểm tra về tính năng người dùng, thị hiếu khách hàng, cũng như điều kiện khí hậu và giao thông trong nước.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video