Chicilon Media góp 15.000 USD cho trẻ bệnh tim

Chiếc áo đấu số 19 của cầu thủ Quang Hải được Chicilon Media đấu giá thành công nhằm gây quỹ giúp các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.

Dạ tiệc "Vết sẹo cuộc đời lần thứ 9" - chương trình đấu giá gây quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo được tổ chức hàng năm, với sự đồng hành của Đại sứ nhịp tim Việt Nam Ngô Thanh Vân đã được diễn ra tại TP HCM.

Hoạt động gây quỹ chính của chương trình là 3 phiên đấu giá kín và đấu giá trực tiếp, với vật phẩm là những tác phẩm nghệ thuật mang thông điệp nhân văn, những vật phẩm chế tác tinh xảo, những voucher có giá trị.

Trong số đó, chiếc áo đấu số 19 của cầu thủ Nguyễn Quang Hải, đội tuyển quốc gia Việt Nam - một trong những vật phẩm có giá trị nhất trong đêm tiệc, đã được công ty Chicilon Media đấu giá thành công.

Đại diện công ty cho biết, Quang Hải cùng các đồng đội đã liên tiếp có trận thắng trước đội tuyển Indonesia và Singapore trong khuôn khổ SEA Games 30, điều đó khiến cho việc đấu giá thành công chiếc áo càng trở nên ý nghĩa.

Chiếc áo số 19 của Quang Hải có chữ ký các cầu thủ ĐTQG Việt Nam.

Chiếc áo số 19 của Quang Hải có chữ ký các cầu thủ ĐTQG Việt Nam.

Ngoài ra, để hưởng ứng thông điệp nhân văn của chương trình, ông Guo Zhi Feng Chủ tịch HĐQT Công ty Chicilon Media còn mang đến dạ tiệc vật phẩm  "Hoa âm song hạc đồ" được chế tác từ tác phẩm Hoa âm song hạc nổi tiếng của danh họa Giuseppe Castiglione thời nhà Thanh, Trung Quốc.

Ông Gou Zhi Feng (thứ 3 từ phải sang) trong nghi thức phóng máy bay mơ ước của chương trình.

Ông Gou Zhi Feng (thứ 3 từ phải sang) trong nghi thức phóng máy bay mơ ước của chương trình.

Ông Guo Zhi Feng chia sẻ: "Vết sẹo cuộc đời là dự án có ý nghĩa nhân văn mà chúng tôi đã đồng hành trong suốt 4 năm qua. Năm nay, với sự tham gia của các nhân viên đại sứ quán, các doanh nhân và nhiều nghệ sĩ, chương trình có sức lan tỏa mạnh mẽ và gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng. Chicilon rất vui khi được đóng góp một phần cho quỹ, tiếp thêm động lực xây dựng ước mơ cho các em nhỏ kém may mắn".Cùng với một khoản tiền mặt, Chicilon Media tổng cộng đã đóng góp gần 15.000 USD vào quỹ Vết sẹo cuộc đời 9 với hy vọng "góp yêu thương nối liền sự sống" như thông điệp của chương trình.

Sự kiện Vết sẹo thời gian lần thứ 9 đã quyên góp tổng cộng 629.769 USD, tương đương 14,5 tỷ đồng dành cho 527 ca phẫu thuật cho trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh.

A.D

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.