Chi tiết Beijing X7 phiên bản hybrid tại Trung Quốc

Beijing X7 PHEV có 3 phiên bản, đi kèm mức giá 28.100-33.000 USD tại Trung Quốc.
Beijing X7 PHEV ra mat anh 1

BAIC Beijing X7 là mẫu xe Trung Quốc đang gây bão tại Việt Nam. Ít ai biết rằng Beijing X7 cũng có phiên bản PHEV (plug-in hybrid - hybrid cắm sạc) tại quê nhà.

Beijing X7 PHEV ra mat anh 2

Thực tế, mẫu SUV hybrid này đã ra mắt tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh hồi tháng 9. Tại Trung Quốc, Beijing X7 PHEV có 3 phiên bản với mức giá từ 185.000 đến 217.000 nhân dân tệ, tương đương 28.100-33.000 USD.

Beijing X7 PHEV ra mat anh 3

So với Beijing X7 bản chạy xăng, Beijing X7 PHEV không có khác biệt ở kiểu dáng. Điểm phân biệt giữa 2 phiên bản là các chi tiết màu xanh ở đèn trước, khe gió bên và tên xe ở phía sau.

Beijing X7 PHEV ra mat anh 4

BAIC Beijing X7 PHEV vẫn có thiết kế bắt mắt của phiên bản chạy xăng. Kích thước xe không thay đổi, các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.710 x 1.892 x 1.715 (mm), chiều dài cơ sở 2.800 mm.

Beijing X7 PHEV ra mat anh 5

Toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều là công nghệ LED với cụm đèn chiếu sáng chính sử dụng 3 đèn LED Projector, phía trên là dãy đèn DRL với thiết kế đơn giản. Để nhấn mạnh đây là mẫu xe xanh, nhà sản xuất bổ sung chi tiết khung giữ đèn màu xanh dương.

Beijing X7 PHEV ra mat anh 6

Beijing X7 PHEV vẫn sử dụng bộ mâm 19 inch, đa chấu dạng 3D của bản chạy xăng. Bọc bên ngoài là bộ lốp Hankook kích thước 235/55-19.

Beijing X7 PHEV ra mat anh 7

Phần đuôi của Beijing X7 PHEV có cụm đèn hậu LED trải hết chiều rộng thân xe. Phần cản va phía dưới được sơn màu bạc và đen. Tên xe X7 PHEV được đặt bên phải. Vị trí này trên Beijing X7 tiêu chuẩn được để trống.

Beijing X7 PHEV ra mat anh 8

Các trang bị bên trong của Beijing X7 PHEV không khác gì bản động cơ xăng. Nổi bật là 3 màn hình: bảng đồng hồ, hệ thống thông tin giải trí và điều khiển điều hòa.

Beijing X7 PHEV ra mat anh 9

Nội thất của xe tạo điểm nhấn với các vật liệu cao cấp như da đục lỗ, nhôm xước... Các công nghệ của Beijing X7 PHEV gồm camera 360 độ, hỗ trợ lên/xuống dốc, tự động đỗ xe, hỗ trợ lực phanh...

Beijing X7 PHEV ra mat anh 10

Cung cấp sức mạnh cho Beijing X7 PHEV là động cơ xăng tăng áp 1.5L và mô-tơ điện hiệu suất cao, sản sinh tổng công suất 315 mã lực và mô-men xoắn 460 Nm. Theo nhà sản xuất, chiếc SUV xanh có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 7,3 giây. Với gói pin 17,3 kWh, xe có thể di chuyển quãng đường 83 km ở chế độ chạy điện.

Beijing X7 PHEV ra mat anh 11

Tốc độ tối đa của Beijing X7 PHEV là 180 km/h. Là mẫu xe thân thiện với môi trường, Beijing X7 PHEV chỉ tốn khoảng 1,4 lít xăng cho 100 km. Đây là mức tiêu thụ nhiên liệu tốt với mẫu xe đô thị.

Beijing X7 PHEV ra mat anh 12

Tại Việt Nam, Beijing X7 đang được phân phối với 3 phiên bản, đi kèm mức giá 528-688 triệu đồng.

Theo Zing - Ảnh: China Auto Show, Beijing Time

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video