CBRE tổ chức cuộc thi ảnh quốc tế “Nhiếp ảnh gia thành thị của năm”

CBRE hiện đang phát động cuộc thi ảnh quốc tế “Nhiếp ảnh gia thành thị của năm” (Urban Photographer of the Year) với chủ đề ”Thành phố trong công việc” (Cities at Work). Đây là năm thứ 9 CBRE tổ chức cuộc thi ảnh này và tiếp tục thu hút sự tham gia của nhiều nhiếp ảnh gia từ khắp nơi trên thế giới. Năm nay, cuộc thi khuyến khích người tham gia ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa của thành thị trong bối cảnh thế giới không ngừng đổi thay. Thông tin chi tiết nhiếp ảnh gia có thể tham khảo tại đây.

CBRE

Cuộc thi này hoàn toàn miễn phí và dành cho tất cả nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lẫn không chuyên. Điểm đặc biệt của cuộc thi là mỗi người tham gia được gửi tối đa 24 bức hình, mỗi bức thể hiện một giờ trong ngày. Người chiến thắng chung cuộc sẽ có cơ hội nhận được một chuyến du lịch chụp hình sang trọng tại nước ngoài do CBRE tài trợ. Các giải thưởng hạng mục cũng sẽ được trao cho người thắng cuộc trong từng khu vực tại châu Âu, châu Á và châu Mỹ cũng như cho 24 tác giả của 24 bức hình thể hiện hình ảnh mỗi giờ trong ngày nổi bật nhất.

Trong tám năm qua, cuộc thi này đã tạo dựng cách nhìn sâu sắc và độc đáo trong cuộc sống thành thị. Những người thắng cuộc các năm trước đã ghi lại hình ảnh cuộc sống tại những khu chợ Hồi giáo ở Marrakech, hình ảnh những người đi làm tại Hồng Kông vào sáng sớm và hình ảnh người thợ kim hoàn đang say sưa làm việc tại Düsseldorf.

Paul Suchman, Giám đốc Marketing CBRE toàn cầu cho biết: “Sức sáng tạo mà cuộc thi này mang lại cho CBRE là xuất sắc. Cuộc thi ”Nhiếp ảnh gia thành thị của năm” (Urban Photographer of the Year) cũng là một cơ hội đặc biệt cho CBRE mở rộng phạm vi và tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng ngoài thị trường bất động sản.”

 

Nguồn: CBRE

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video