Cathay Life Việt Nam hợp tác với Payoo mở rộng kênh thanh toán

Khách hàng có thể đến các cửa hàng liên kết với Payoo để thực hiện thanh toán phí bảo hiểm của Cathay bất cứ lúc nào.

Với mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu châu Á, ngày 21/2. Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam vừa ký hợp tác với Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion), triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua Payoo, mở rộng kênh thanh toán cho khách hàng.

Cathay Life Việt Nam hợp tác với Payoo mở rộng kênh thu phí tái tục

Cathay Life Viet Nam triển khai ký kết với Payoo.

Theo đó, khách hàng có thể đến các cửa hàng gần nhất có liên kết với Payoo để thực hiện thanh toán phí bảo hiểm của Cathay vào bất kỳ lúc nào, ngoài giờ hành chính, thứ 7 và Chủ nhật.

Các cơ sở liên kết với Payoo gồm cửa hàng tiện lợi và siêu thị (Circle K, Ministop, B’smart, VinMart+, FamilyMart, Vin Mart, siêu thị Tmart, Siêu thị Qmart, Siêu thị tiện lợi Okono, KidsPlaza, Shop Trẻ Thơ...); cửa hàng công nghệ điện máy (MediaMart, VinPro, Viễn Thông A, Điện máy PiCo, Điện máy HC, Điện Máy Eco-Mart, Hoàng Hà Mobile, Điện máy Thiên Hòa, Hnam Mobile...

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến qua ứng dụng Payoo, website: bill.payoo.vn.

Cathay Life Việt Nam hợp tác với Payoo mở rộng kênh thu phí tái tục - 1

Đại diện các bên tham gia lễ ký kết.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam được nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12/2007 với tổng số vốn đầu tư ban đầu là 60 triệu USD. Năm 2018, Cathay Việt Nam đã nâng tổng số vốn đầu tư lên 290 triệu USD.

Cathay Việt Nam hiện có hơn 60 văn phòng kinh doanh đặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng... Với mong muốn hoạt động thành công trên cả thị trường Việt Nam và khu vực, bên cạnh thế mạnh tài chính, công ty tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình về kỹ thuật hùng hậu cũng như bề dầy kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, vươn đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu châu Á với phương châm hoạt động "luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo".

N.Trọng

Tags:

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video