Cặp đôi xe điện mới của VinFast bất ngờ xuất hiện ở đại lý, giá khoảng 20 triệu đồng

Cặp đôi xe máy điện mới của VinFast hướng đến nhóm khách hàng học sinh, sinh viên, động cơ Bosch, giá khoảng 20 triệu đồng.
Cặp đôi xe điện mới của VinFast bất ngờ xuất hiện ở đại lý, giá khoảng 20 triệu đồng - Ảnh 1.

Sáng 23/7, cặp đôi xe điện mới gắn logo VinFast bất ngờ xuất hiện ở một đại lý, một chiếc gắn tên Impes và một chiếc gắn tên Ludo. Giá bán "3 Không" dự kiến ở mức dưới 20 triệu đồng với mẫu Ludo, và khoảng 20 triệu đồng với mẫu Impes.

Cặp đôi xe điện mới của VinFast bất ngờ xuất hiện ở đại lý, giá khoảng 20 triệu đồng - Ảnh 2.

Chiếc VinFast Impes cao cấp hơn. Người đăng tải cho biết xe đi được tốc độ tối đa 50 km/h, đi được quãng đường 68 km/h. Logo chữ V và dòng chữ VinFast được đặt ở đầu xe.

Cặp đôi xe điện mới của VinFast bất ngờ xuất hiện ở đại lý, giá khoảng 20 triệu đồng - Ảnh 3.

Cả hai chiếc xe đều sử dụng động cơ Bosch giống như "đàn anh" Klara. Impres sử dụng phuộc ống lồng phía trước và phuộc monosock phía sau.

Cặp đôi xe điện mới của VinFast bất ngờ xuất hiện ở đại lý, giá khoảng 20 triệu đồng - Ảnh 4.

Việc thiết kế dạng nửa xe máy nửa xe đạp này cho thấy VinFast Impes và Ludo hướng tới nhóm khách hàng học sinh, sinh viên. Trong khi Klara hướng đến nhóm khách hàng công sở hoặc những người đã có gia đình.

Cặp đôi xe điện mới của VinFast bất ngờ xuất hiện ở đại lý, giá khoảng 20 triệu đồng - Ảnh 5.

Chiếc Ludo có thiết kế nhỏ gọn hơn. Xe được cho là đi được tốc độ tối đa 35 km/h, quãng đường tối đa 70 km. Ludo trang bị giảm xóc đôi ở phía sau. Phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở phía sau.

Cặp đôi xe điện mới của VinFast bất ngờ xuất hiện ở đại lý, giá khoảng 20 triệu đồng - Ảnh 6.

Đèn pha của cả VinFast Impes và Ludo đều có thấu kính Projector, nhưng chưa rõ sẽ dùng bóng LED hay halogen.

Cặp đôi xe điện mới của VinFast bất ngờ xuất hiện ở đại lý, giá khoảng 20 triệu đồng - Ảnh 7.

Khi 2 mẫu xe máy điện này được tung ra thị trường, đối thủ trực tiếp sẽ là những sản phẩm dành cho học sinh, sinh viên của thương hiệu PEGA.

Ảnh: Trương Tuấn Nghĩa

Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video