Canon EXPO 2017 và Canon Photomarathon tại Việt Nam

Đánh dấu 15 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, Canon Marketing Việt Nam công bố sẽ tổ chức hai sự kiện lớn nhất trong năm mang dấu ấn thương hiệu Canon, đó là: Canon EXPO 2017 và Canon Photomarathon.

[caption id="attachment_71861" align="aligncenter" width="700"] Canon EXPO 2017 và Canon Photomarathon tại Việt Nam.[/caption]

Là sự kiện triển lãm có quy mô lớn nhất trong năm của Canon tại Việt Nam, Canon EXPO 2017 sẽ là nơi trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, công nghệ, giải pháp mới của Canon. Sự kiện này sẽ được tổ chức trong 4 ngày, từ 26 đến 29/10 tại sân vận động Hoa Lư (2 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP.HCM).

Ông Hiroshi Yokota, tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam cho biết, tại sự kiện Canon EXPO 2017, hãng sẽ giới thiệu các sản phẩm “khủng” như: bộ cảm biến trên máy ảnh EOS với độ phân giải lên đến 120 megapixel và 250 megapixel, máy in 3D, màn hình làm màu 4K…

Bà Lê Thanh Hằng, giám đốc tiếp thị cấp cao của Canon Maketing VN cho biết thêm, khu triển lãm của Canon Expo 2017 có diện tích khoảng 4000m2, được thiết kế thành nhiều khu vực khác nhau: thông tin, trưng bày, in ấn, máy chiếu 4K, khu vực trưng bày sản phẩm y tế, hội thảo về nhiếp ảnh, sản phẩm cho doanh nghiệp, bảo trì máy ảnh và ống kính miễn phí… và có cả gian hàng bán các sản phẩm của Canon với mức giảm đến 49%.

Cũng trong dịp tổ chức sự kiện EXPO 2017, Canon Marketing Việt Nam còn tổ chức sân chơi thường niên dành cho những người yêu thích nhiếp ảnh, đó là Canon Photomarathon. Đỗ Lệ Hà, phụ trách tiếp thị ngành hàng máy ảnh Canon VN cho biết, đây là cuộc thi Photomarathon lần thứ 12 được tổ chức tại Việt Nam. Thí sinh tham dự có thể sử dụng bất kỳ thương hiệu nào để tham gia. Ban giám khảo là 3 nhiếp ảnh gia: Justin Mott, Hải Đông và Hải Thanh.

Năm nay, sự kiện Canon Photomarathon sẽ được tổ chức tại 3 thành phố: Đà Nẵng (ngày 8/10/2017, thể thao Tiên Sơn), TP.HCM (ngày 29/10/2017, sân vận động Hoa Lư, Q.1) và Hà Nội (ngày 5/11/2017 cung thiếu nhi Hà Nội). Tại mỗi điểm thi sẽ chấm giải và trao giải thưởng riêng. Sau đó, 3 giải đặc biệt của 3 điểm thi sẽ được chọn tham dự Photomarathon 2017 tại Nhật Bản.

Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam Hiroshi Yokota cho biết, hiện Canon đang dẫn đầu thị trường Việt Nam với nhóm máy ảnh DSLR, máy in phun và máy in laser; vị trí số 2 với nhóm máy ảnh kỹ thuật số và đứng thứ 3 nhóm máy ảnh không gương lật (mirrorless).

Theo TGTT

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video