Candy ra mắt sản phẩm máy giặt mới

Công ty Cổ phần Điện tử Điện lạnh Bình Minh (BMD) chính thức giới thiệu dòng sản phẩm máy giặt mới của thương hiệu Candy tại thị trường Việt Nam.

Candy là một trong những thương hiệu hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện gia dụng, chiếc máy giặt đầu tiên được hãng sản xuất vào những năm 1945 tại Ý đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên khắp nước Ý. Ngày nay, Candy không ngừng tiếp tục đưa ra giải pháp sản phẩm mới thông minh hơn, dễ tiếp cận người tiêu dùng và liên tục khẳng định chất lượng vượt trội cùng phong cách Ý hoàn hảo.

Đầu năm 2019, Candy Group và Haier đã chính thức bắt tay nhau thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược, việc hợp tác này sẽ không chỉ mở rộng thị trường tiềm năng trong mảng thiết bị gia dụng thông minh, mà còn truyền cảm hứng cho cả hai tiếp tục nâng cấp sản phẩm gia tăng trải nghiệm của khách hàng.

Haier và Candy sẽ hợp lực cả về chiến lược sản phẩm - tập trung vào kết nối, IoT (internet vạn vật) và mô hình kinh doanh phức hợp - đa thương hiệu, đa sản phẩm. Candy sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm thông minh với giá cả phải chăng, nhưng không ảnh hưởng đến thiết kế và chức năng. Mặt khác, Haier có chiến lược “không khoảng cách” nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng phù hợp, đưa công nghệ đến gần hơn với mọi người.

Máy giặt Candy Rapido’ của thương hiệu Candy là cuộc cách mạng hóa giữa hiệu suất và thời gian giặt, chương trình giặt nhanh 39 phút là một trong những điểm nổi bật nhất so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Mua máy giặt Candy Rapido’, khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi "Dùng Candy - Miễn phí nước giặt 1 năm", cụ thể:

- Ưu đãi 1: Từ 15-10 đến hết 31-12-2019, khi khách hàng mua bất kỳ máy giặt Candy Rapido’ sẽ được tặng 1 năm sử dụng miễn phí nước giặt OMO Matic (tương đương 5 chai 2.3kg).

- Ưu đãi 2: Từ 15-10 đến hết 31-12-2019, khi khách hàng mua bất kỳ máy giặt Grand’O Vita (GVS 148THC3/1-04 và GVF 149TWHC3/1-04) sẽ được tặng 1 combo nước giặt OMO Matic (Omo matic chai 2.3kg và Comfort Ban mai chai 1.8kg).

(Nguồn: BMD)

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video