Candy ra mắt sản phẩm máy giặt mới

Công ty Cổ phần Điện tử Điện lạnh Bình Minh (BMD) chính thức giới thiệu dòng sản phẩm máy giặt mới của thương hiệu Candy tại thị trường Việt Nam.

Candy là một trong những thương hiệu hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện gia dụng, chiếc máy giặt đầu tiên được hãng sản xuất vào những năm 1945 tại Ý đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên khắp nước Ý. Ngày nay, Candy không ngừng tiếp tục đưa ra giải pháp sản phẩm mới thông minh hơn, dễ tiếp cận người tiêu dùng và liên tục khẳng định chất lượng vượt trội cùng phong cách Ý hoàn hảo.

Đầu năm 2019, Candy Group và Haier đã chính thức bắt tay nhau thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược, việc hợp tác này sẽ không chỉ mở rộng thị trường tiềm năng trong mảng thiết bị gia dụng thông minh, mà còn truyền cảm hứng cho cả hai tiếp tục nâng cấp sản phẩm gia tăng trải nghiệm của khách hàng.

Haier và Candy sẽ hợp lực cả về chiến lược sản phẩm - tập trung vào kết nối, IoT (internet vạn vật) và mô hình kinh doanh phức hợp - đa thương hiệu, đa sản phẩm. Candy sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm thông minh với giá cả phải chăng, nhưng không ảnh hưởng đến thiết kế và chức năng. Mặt khác, Haier có chiến lược “không khoảng cách” nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng phù hợp, đưa công nghệ đến gần hơn với mọi người.

Máy giặt Candy Rapido’ của thương hiệu Candy là cuộc cách mạng hóa giữa hiệu suất và thời gian giặt, chương trình giặt nhanh 39 phút là một trong những điểm nổi bật nhất so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Mua máy giặt Candy Rapido’, khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi "Dùng Candy - Miễn phí nước giặt 1 năm", cụ thể:

- Ưu đãi 1: Từ 15-10 đến hết 31-12-2019, khi khách hàng mua bất kỳ máy giặt Candy Rapido’ sẽ được tặng 1 năm sử dụng miễn phí nước giặt OMO Matic (tương đương 5 chai 2.3kg).

- Ưu đãi 2: Từ 15-10 đến hết 31-12-2019, khi khách hàng mua bất kỳ máy giặt Grand’O Vita (GVS 148THC3/1-04 và GVF 149TWHC3/1-04) sẽ được tặng 1 combo nước giặt OMO Matic (Omo matic chai 2.3kg và Comfort Ban mai chai 1.8kg).

(Nguồn: BMD)

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Video