Candy ra mắt sản phẩm máy giặt mới

Công ty Cổ phần Điện tử Điện lạnh Bình Minh (BMD) chính thức giới thiệu dòng sản phẩm máy giặt mới của thương hiệu Candy tại thị trường Việt Nam.

Candy là một trong những thương hiệu hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện gia dụng, chiếc máy giặt đầu tiên được hãng sản xuất vào những năm 1945 tại Ý đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên khắp nước Ý. Ngày nay, Candy không ngừng tiếp tục đưa ra giải pháp sản phẩm mới thông minh hơn, dễ tiếp cận người tiêu dùng và liên tục khẳng định chất lượng vượt trội cùng phong cách Ý hoàn hảo.

Đầu năm 2019, Candy Group và Haier đã chính thức bắt tay nhau thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược, việc hợp tác này sẽ không chỉ mở rộng thị trường tiềm năng trong mảng thiết bị gia dụng thông minh, mà còn truyền cảm hứng cho cả hai tiếp tục nâng cấp sản phẩm gia tăng trải nghiệm của khách hàng.

Haier và Candy sẽ hợp lực cả về chiến lược sản phẩm - tập trung vào kết nối, IoT (internet vạn vật) và mô hình kinh doanh phức hợp - đa thương hiệu, đa sản phẩm. Candy sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm thông minh với giá cả phải chăng, nhưng không ảnh hưởng đến thiết kế và chức năng. Mặt khác, Haier có chiến lược “không khoảng cách” nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng phù hợp, đưa công nghệ đến gần hơn với mọi người.

Máy giặt Candy Rapido’ của thương hiệu Candy là cuộc cách mạng hóa giữa hiệu suất và thời gian giặt, chương trình giặt nhanh 39 phút là một trong những điểm nổi bật nhất so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Mua máy giặt Candy Rapido’, khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi "Dùng Candy - Miễn phí nước giặt 1 năm", cụ thể:

- Ưu đãi 1: Từ 15-10 đến hết 31-12-2019, khi khách hàng mua bất kỳ máy giặt Candy Rapido’ sẽ được tặng 1 năm sử dụng miễn phí nước giặt OMO Matic (tương đương 5 chai 2.3kg).

- Ưu đãi 2: Từ 15-10 đến hết 31-12-2019, khi khách hàng mua bất kỳ máy giặt Grand’O Vita (GVS 148THC3/1-04 và GVF 149TWHC3/1-04) sẽ được tặng 1 combo nước giặt OMO Matic (Omo matic chai 2.3kg và Comfort Ban mai chai 1.8kg).

(Nguồn: BMD)

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video