Cận cảnh xe hơi siêu rẻ giá từ 88 triệu đồng

Renault Kwid đang thu hút được nhiều khách tại thị trường Ấn Độ bởi giá bán chỉ từ 88 triệu đồng.

r1

Renault Kwid hiện đang là mẫu xe ăn khách nhất tại thị trường Ấn Độ với mức giá dao động từ 2.56 lakh đến 3.53 lakh (khoảng 88 đến 121 triệu đồng).

Kwid là một phần trong chiến lược phát triển phân khúc xe gia đình cỡ nhỏ (CMF) của hãng xe Pháp Renault.

Xe có kích thước chiều dài 3.679 mm, rộng 1.579 mm và cao 1.478 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.422 mm. Khoảng sáng gầm xe ở mức 180 mm và trọng lượng Kwid nặng 660 kg.

Không gian nội thất rộng, xe được trang bị màn hình điều khiển cảm ứng có kết nối Bluetooth và định vị, tuy nhiên hệ thống túi khí bảo vệ khá khiêm tốn, da bọc ghế mỏng,... và xe không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS,...

Xe sử dụng động cơ xăng dung tích 0.8 lít, công suất 54 mã lực và mô-men xoắn cực đại 72 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp, với mức tiêu thụ nhiên liệu 25,17 km/l.

Theo công bố của Renault, sau khi ra mắt hôm 24/9, tính đến thời điểm hiện tại, hãng xe Pháp đã nhận được hơn 50.000 đơn đặt hàng.

Hình ảnh xe siêu rẻ Renault Kwid:

r3

r4

r5

r2

r6

r7

r8

r9

Theo Báo Giao thông (Nguồn ảnh: Ảnh Indian Autosblog)

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video