Cận cảnh Mitsubishi Outlander Sport 2023 ra mắt tại châu Âu

Mitsubishi Outlander Sport 2023 thiết kế nhỏ gọn vừa được ra mắt tại thị trường châu Âu có tên gọi ASX. Riêng Nhật Bản, Hàn Quốc và Canada, mẫu xe được gọi là RVR.
Mitsubishi Outlander Sport 2023
Mitsubishi Outlander Sport 2023

Mitsubishi Outlander Sport 2023 có thiết kế khá giống mẫu Renault Captur, sự khác biệt duy nhất có thể nhìn thấy là chi tiết trang trí lưới tản nhiệt, mâm xe cũng giống như trên Renault Captur. Outlander Sport 2023 vẫn duy trì kích thước nhỏ gọn, dài x rộng x cao lần lượt là 4.228 x 1.797 x 1.573 (mm), nhưng xe có hàng ghế sau có thể trượt cung cấp nhiều chỗ để chân hơn hoặc không gian cốp rộng hơn. Dung tích khoang hành lý của xe có thể tăng từ 332 lít lên 401 lít.

Bên trong nội thất, người dùng có thể lựa chọn các trang bị, tiện nghi tùy theo ngân sách của mình. Màn hình lái cao cấp nhất là loại 10,25 inch tích hợp tính năng điều hướng 3D. Các cấu hình trang bị thấp hơn là màn hình 7 inch hoặc màn hình 4,2 inch kết hợp cụm đồng hồ analog. Tương tự, màn hình thông tin giải trí cũng có rất nhiều lựa chọn. Người dùng có thể chọn màn hình định dạng ngang 7 inch hoặc màn hình đặt dọc 9,3 inch.

Nội thất Mitsubishi Outlander Sport 2023
Nội thất Mitsubishi Outlander Sport 2023

Động cơ của Mitsubishi Outlander Sport 2023 cũng được sử dụng lại hệ thống khung gầm và động cơ từ Renault Captur. Xe có 5 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ 1.0L 3 xi-lanh cho công suất tối đa 90 mã lực. Hai bản 1.3L sử dụng hybrid bổ trợ, với công suất lần lượt là 138 và 156 mã lực. Hai bản 1.6L bao gồm loại hybrid thường (141 mã lực) và hybrid sạc điện 160 mã lực.

Tất cả các phiên bản Mitsubishi Outlander Sport 2023 đều trang bị hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo chệch làn, nhận diện biển báo, hỗ trợ đỗ xe. Các bản cao cấp hơn bổ sung cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn chủ động, cảnh báo tốc độ vượt mức cho phép, Cruise Control thích ứng và hỗ trợ bám làn. Mitsubishi Outlander Sport 2023 được mở bán từ tháng 3/2023 tại thị trường châu Âu với giá bán chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Theo OtoFun

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video