Camimex (CMX) đặt kế hoạch 199 tỷ đồng LNST, tăng trưởng 155%

Đại hội cũng thông qua phương án chào bán 13,2 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ chào bán là 1:1.
Camimex (CMX) đặt kế hoạch 199 tỷ đồng LNST, tăng trưởng 155%


Công ty cổ phần Camimex Group (mã chứng khoán: CMX) vừa tiến hành ĐHCĐ thường niên năm 2019. 

Đại hội đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2019 với mục tiêu doanh thu 2.637 tỷ đồng (tăng trưởng 150% so với năm 2018) và 198,7 tỷ đồng LNST - tăng 155% so với năm 2018. Công ty dự kiến sản xuất 8.400 tấn tôm thành phẩm với kim ngạch xuất khẩu hơn 113 triệu USD.

Cũng theo kế hoạch, cuối quý 2/2019, Công ty sẽ hoàn thiện nâng cấp xí nghiệp 2 và xí nghiệp 4, cuối quý 3/2019 đưa xí nghiệp 5 vào sản xuất.

Đại hội cũng thông qua phương án chào bán 13,2 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ chào bán là 1:1.

Theo lãnh đạo của Camimex, hiệp định CPTPP đã chính thức có hiệu lực và hiệp định thương mại tự do Việt Nam EU (EVFTA) nếu được thông qua trước tháng 5/2019 sẽ là những điều kiện thuận lợi để Công ty hoàn thành kế hoạch.

Bên cạnh những thuận lợi của ngành thủy sản do các hiệp định thương mại tự do thì CMX cũng có lợi thế cạnh tranh rất lớn nhờ các chứng chỉ về sinh thái.

Camimex là đơn vị đầu tiên trên thế giới được cấp chứng nhận sinh thái cho chuỗi giá trị sinh thái xuyên suốt, bền vững, trại giốngsinh thái, sản phẩm sinh thái. Camimex cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất hiện nay của Việt Nam triển khai thành công chứng nhận tôm sinh thái.

Kết thúc phiên giao dịch ngày 21/03/2019, cổ phiếu CMX đóng của ở mức giá 21.900 đồng. Với mức giá này CMX đang giao dịch với PE 3,72 lần.

Theo Trí thức trẻ
Tags: cmx Camimex

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video