Các hãng lữ hành mở tour tới Việt Nam ăn theo phim Kong

Một số hãng lữ hành Việt Nam đã mở tour mới đón khách quốc tế tham quan các địa điểm quay phim "Kong: Skull Island" ngay sau khi bom tấn này công chiếu một ngày.

Trên trang chủ, hãng lữ hành Exotic Voyages (trụ sở Hà Nội) cho mở bán tour NewKong: Skull Island với giá từ 2.000 USD. Tour này kéo dài 10 ngày, 9 đêm và đi qua hầu hết địa điểm mà đoàn phim đã tới quay như Ninh Bình, Hạ Long, Quảng Bình.

[caption id="attachment_50963" align="aligncenter" width="450"] Giá tour 10 ngày tới Việt Nam, đi qua 3 địa điểm chiếu phim Kong là 2.055 USD mỗi ngày. Ảnh: Exoticvoyages.[/caption]

Một công ty du lịch khác là Starlight (Hà Nội) cũng rao bán tour du lịch mới này. Tour kéo dài 6 ngày, khởi hành từ Hà Nội tới Tràng An, Vân Long, vịnh Hạ Long. Giá chuyến đi dao động từ 500 USD đến 750 USD.

Trên một số trang tin tức của nước ngoài, chuyến du lịch tới Việt Nam tham quan các địa danh quay phim Kong cho 2 người được chọn làm quà tặng độc giả khi tham gia một sốtrò chơi và thu hút nhiều người. Một trong số đó là trang Channel124 của Nam Phi.

Kong: Skull Island là bom tấn mới nhất về khỉ Kong, nhân vật huyền thoại của màn bạc Hollywood, do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thực hiện. Phim ra rạp Việt từ ngày 9/3. Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts từng chia sẻ trên NewsAsia về lý do anh chọn Việt Nam thay vì các quốc gia Đông Nam Á khác: "Tôi đã lùng sục khắp thế giới. Tôi đặc biệt không muốn phim giống Jurassic Park. Tôi muốn phim trông tươi mới. Có người từng quay ở Thái Lan và có vẻ dễ dàng, nhưng tôi không muốn thế và tiếp tục tìm kiếm. Rồi tôi đến Việt Nam, nhìn thấy phong cảnh và ngay lập tức yêu mến". Dù từng là địa điểm quay vài phim Hollywood, đây là lần đầu tiên Việt Nam đón một đoàn phim có tầm cỡ như Kong: Skull Island. Toàn bộ dàn diễn viên cùng 225 nhân viên của êkíp đã làm việc khoảng một tháng tại Việt Nam hồi năm ngoái. Họ rong ruổi từ những hang động hoang sơ ở Quảng Bình đến thị trấn yên bình của Phong Nha, từ tỉnh Ninh Bình đến Vịnh Hạ Long nổi tiếng.

Theo Vnexpress

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video