Bổ nhiệm Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh vừa ký Quyết định số 2200/QĐ-TTg ngày 25/12/2021 bổ nhiệm đồng chí Đại tá Tào Đức Thắng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) giữ chức Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn này từ ngày 1/1/2022.

Tân Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Tào Đức Thắng

Đại tá Tào Đức Thắng sinh ngày 15/7/1973, quê Thanh Hóa, trình độ Thạc sĩ Điện tử Viễn thông. Đại tá Tào Đức Thắng giữ chức Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel từ tháng 8/2015 đến nay.

Đại tá Tào Đức Thắng đi lên từ chuyên viên Phòng Quản lý Kỹ thuật - Công ty Điện thoại Hà Nội, chuyên viên Phòng Quản lý Viễn thông, Bưu điện Hà Nội. Sau đó, Đại tá Tào Đức Thắng trải qua nhiều vị trí: Phó Giám đốc - Tổng Công ty Viễn thông Viettel, Giám đốc - Tổng Công ty mạng lưới Viettel, Tổng Giám đốc - Tổng Công ty mạng lưới Viettel, Tổng Giám đốc - Tổng Công ty CP Đầu tư Quốc tế Viettel, thành viên Hội đồng quản trị – Tổng Công ty CP Đầu tư Quốc tế Viettel,...

* Cùng ngày, Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh cũng ký Quyết định 2199/QĐ-TTg về việc đồng chí Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, Quyền Chủ tịch kiêm Quyền Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel nghỉ hưu theo chế độ từ 1/1/2022.

Theo Chinhphu.vn

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video