BIDV MetLife triển khai Bộ hợp đồng bảo hiểm điện tử trên toàn bộ các sản phẩm

Kể từ ngày 20/8, BIDV MetLife sẽ triển khai hợp đồng bảo hiểm điện tử cho tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

BIDV MetLife triển khai Bộ hợp đồng bảo hiểm điện tử trên toàn bộ các sản phẩm

Cụ thể, Hợp đồng bảo hiểm điện tử mới cho phép khách hàng tiếp cận và tra cứu quyền lợi bảo hiểm một cách nhanh chóng, chỉ 1-2 ngày làm việc kể từ khi được chấp thuận bảo vệ. Khách hàng cũng có thể cập nhật các thông tin cá nhân và gửi yêu cầu giải quyết bồi thường trực tuyến thông qua cổng thông tin điện tử dành riêng cho khách hàng của BIDV MetLife.

BIDV MetLife nỗ lực số hóa các quy trình vận hành nhằm giúp khách hàng tiếp cận quyền lợi bảo hiểm dễ dàng và hiệu quả hơn, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường thông qua việc giảm lượng tiêu thụ giấy và giảm khối lượng vận chuyển thủ tục giấy tờ.

Theo ông Gaurav Sharma, Tổng giám đốc BIDV MetLife, việc tiến hành chuyển đổi số giúp công ty trở nên gần gũi hơn với khách hàng khi ngày càng nhiều khách hàng có sở thích lưu trữ và đăng nhập trực tuyến vào các dữ liệu cá nhân, qua đó giúp giảm tác động đến môi trường.

A.D

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video