Bibo Mart tổ chức cuộc thi Chạy vì trẻ em
Cuộc thi nhằm kêu gọi giúp đỡ các em bé bị bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi Trung ương có cơ hội được phẫu thuật.
Hàng năm, Việt Nam có khoảng 12.000 trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh nhưng chỉ có 6.000 trẻ được phẫu thuật, số còn lại phải chờ và thậm chí tử vong trước khi được phát hiện bệnh. Với sứ mệnh "Vì một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần", Run For Children là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng mà Bibo Mart đang hướng tới.
Cuộc thi lần này được tổ chức với mục đích giúp các em bé bị bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi Trung ương có cơ hội được phẫu thuật và trở lại với cuộc sống bình thường. Bibo Mart sẽ gửi toàn bộ số tiền thu được đến các em nhỏ bị mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện nhi Trung ương.
Bà Nguyễn Thị Nguyệt, Trưởng phòng Truyền thông Bibo Mart cho biết: "Rất nhiều em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh tại bệnh viện Nhi Trung ương có hoàn cảnh khó khăn. Điều kiện sống hàng ngày đã thiếu thốn chứ chưa nói gì tới chi phí chạy chữa, thuốc thang. Các em thực sự cần lắm sự quan tâm từ cộng đồng và xã hội. Chỉ cần mỗi chúng ta góp một chút tấm lòng của mình là đã giúp cuộc sống của các em trở nên tốt đẹp hơn, giúp các em và gia đình bớt đi những gánh nặng bệnh tật. Các em sẽcó thêm niềm tin vào tương lai, vào cuộc sống tươi đẹp”.
Đại diện Bibo Mart cho biết, hơn 300 cán bộ nhân viên Bibo Mart đã tham gia cuộc thi chạy, đồng thời có màn nhảy flashmob sôi động với mong muốn truyền tinh thần lạc quan, yêu đời, yêu cuộc sống tới các em nhỏ thiếu may mắn.
Cuộc thi là một trong những hoạt động nội bộ được Bibo Mart phát động nhân sự kiện Ngày hội Văn hóa thường niên của Bibo Mart. Đây là ngày hội lớn nhất trong năm của Bibo Mart với hàng loạt những hoạt động. Với sứ mệnh "Vì một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần", các hoạt động vì cộng đồng đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng, xuyên suốt cho toàn bộ hoạt động của Bibo Mart nhằm mang lại những giá trị nhân văn, tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.
Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart hiện có quy mô lớn với hơn 150 cửa hàng trải khắp ba miền Bắc - Trung - Nam. Dự kiến Bibo Mart sẽ đạt 200 cửa hàng vào cuối năm 2017 và đạt hơn 500 cửa hàng vào năm 2019, phủ khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam. Bibo Mart không đơn thuần là đơn vị bán lẻ các sản phẩm cho mẹ và bé mà là mô hình cung cấp các giải pháp tổng thể giúp các bố mẹ có con nhỏ trong độ tuổi từ 0 đến 6 có thể chăm sóc và nuôi dạy con được tốt nhất.
N.Trọng