Bia Sài Gòn tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng

Tổng công ty đã tích cực hỗ trợ bà con chịu ảnh hường từ bão lũ, xây cầu cho người dân vùng nông thôn.

Đến năm 2017, Bia Sài Gòn đã trải qua 142 hoạt động. Từ bề dày lịch sử đó, thương hiệu Bia Sài Gòn luôn nỗ lực giữ gìn để tiếp tục phát triển trong tương lai và trở thành một trong những sản phẩm Việt được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Chính yếu tố không ngừng nỗ lực trong sản xuất kinh doanh - kế thừa và phát huy thành tựu qua bao thế hệ - sự chia sẻ với cộng đồng đã làm nên văn hóa của Bia Sài Gòn. Mỗi năm tổng công ty đóng góp hàng chục tỷ đồng vào các hoạt động xã hội như: phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, hưởng ứng chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới; phối hợp với các tổ chức Trung ương Đoàn, Uỷ ban Mặt trận tổ quốc... để tổ chức các sự kiện xã hội khác.

Khi chứng kiến cảnh người dân các tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An cũng như miền núi phía Bắc hay  các tỉnh Nam miền Trung phải hứng chịu hậu quả nặng nề do mưa lũ và cơn bão Damrey công ty đã tích cực sẻ chia khó khăn cùng bà con. Trong chương trình Lễ hội Bia Sài Gòn tổ chức tại Hà Nội - Tổng công ty CP bia rượu, nước giải khát Sài Gòn đã trao 2 tỷ đồng cho UBMTTQ Việt Nam, hỗ trợ người dân các vùng thiệt hại nặng vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, sản xuất.

[caption id="attachment_78681" align="aligncenter" width="700"] Sabeco trao cứu trợ đồng bào bão lũ nhân lễ hội Bia Sài Gòn tại Hà Nội tháng 11.[/caption]

Một trong những mục tiêu lớn trong hoạt động an sinh xã hội của Tổng công ty CP bia rượu, nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) là chương trình Chung tay xây dựng nông thôn mới. Hoạt động này được Sabeco phối hợp triển khai với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong thoả thuận hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị.

Ngày 13/12, trong buổi giao lưu chào mừng thành công của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11 Sabeco đã hỗ trợ 4,5 tỷ đồng để xây dựng ba cây cầu giao thông nông thôn tại Bình Thuận, Quảng Bình và Hà Giang. Những cây cầu mới sẽ góp phần mang lại bộ mặt mới cho những vùng nông thôn, đặc biệt là những vùng xa, vùng sâu, nơi người dân vẫn phải sử dụng những cây cầu tạm bợ, phương tiện thô sơ hằng ngày qua sông để đi học, mưu sinh…

Hoạt động cộng đồng là một trong những nét đẹp văn hóa của Bia Sài Gòn. Nét đẹp nhân văn này cùng sự đoàn kết, gắn bó của tập thể cán bộ công nhân viên đã góp phần tạo nên sức mạnh đưa thương hiệu Bia Sài Gòn tạo được dấu ấn trong cộng đồng.

[caption id="attachment_78678" align="aligncenter" width="700"] Sabeco trao hỗ trợ xây cầu giao thông nông thôn cho TW Đoàn tại Hà Nội tháng 12.[/caption]

“Dù theo chiến lược phát triển như thế nào thì bia Sài Gòn vẫn luôn giữ định hướng chung tay với cộng đồng. Đó là một phần quan trọng tạo nên giá trị cốt lõi sự phát triển bền vững của chúng tôi. Trong dòng chảy vàng óng của Bia Sài Gòn vẫn luôn luôn ấm áp sự chân thành, yêu thương và chia sẻ”, ông Nguyễn Thành Nam - Tổng giám đốc công ty chia sẻ.

Cũng theo ông Nam, thông điệp “ Bia Sài gòn chung tay với cộng đồng” đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của tổng công ty và lan tỏa trên toàn hệ thống, phối hợp với các tổ chức, đoàn thể trong các hoạt động cộng đồng thiết thực, hiệu quả. Từ năm 2013 đến 2017, Bia Sài Gòn đã đóng góp trên 200 tỷ cho các hoạt động an sinh xã hội.

N.Lan

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.