Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội

Siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng đón khách vào ngày 18/8. Toàn bộ hệ thống được vận hành theo tiêu chuẩn Nhật.
Sieu thi FujiMart anh 1

Nằm tại số 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa), đây là siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội, sau siêu thị đầu tiên tại số 142 Lê Duẩn. FujiMart là chuỗi siêu thị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản).

Sieu thi FujiMart anh 2

Chuẩn bị cho ngày khai trương 18/8, FujiMart Hoàng Cầu đã bày sẵn gần 10.000 mã hàng tiêu dùng, từ thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, đến hóa mỹ phẩm, nước giải khát…

Sieu thi FujiMart anh 3

Tiêu chí của FujiMart là “Fresh everyday - Tươi ngon mỗi ngày”. Trong đó, các sản phẩm tươi sống được nhập hàng ngày, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng tươi ngon đến tay người tiêu dùng. Quy trình nhập hàng hóa, bảo quản, chế biến đều được các chuyên gia Nhật Bản hướng dẫn tỉ mỉ, theo đúng tiêu chuẩn.

Sieu thi FujiMart anh 4

Hệ thống tủ đông, tủ mát tại FujiMart được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Sieu thi FujiMart anh 5

Khách hàng cũng có thể ăn uống và nghỉ chân tại siêu thị tại khu vực ẩm thực được bố trí bàn ghế sạch sẽ, trang nhã.

Sieu thi FujiMart anh 6

Các quầy hàng được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản với độ cao phù hợp, sắp xếp khoa học. Lối đi rộng rãi để khách hàng có trải nghiệm mua sắm thoải mái, dễ chịu.

Sieu thi FujiMart anh 7

Một trong những điểm hấp dẫn của FujiMart là lượng sản phẩm Nhật Bản đa dạng như các loại bánh, đồ uống, đồ gia dụng... Siêu thị còn có bánh tươi từ nguyên liệu bột nhập khẩu, được sản xuất mới mỗi ngày theo công thức làm bánh của các chuyên gia Nhật Bản.

Sieu thi FujiMart anh 8

Toàn bộ nhân viên làm việc tại FujiMart đều được tuyển chọn và đào tạo bài bản bởi các chuyên gia xứ hoa anh đào, từ cách phục vụ đến cách chào khách. Nhân viên FujiMart được học những câu chào bằng cả tiếng Nhật và tiếng Việt, học cách tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, được hỗ trợ nhiệt tình khi đi mua sắm.

Sieu thi FujiMart anh 9

Siêu thị FujiMart đang triển khai chương trình thẻ khách hàng thân thiết, hoàn tiền 2% giá trị mua sắm và sử dụng cho các lần mua sắm tiếp theo. Vào thứ sáu hàng tuần, khách hàng mua sắm bằng túi Eco FujiMart sẽ được hoàn tiền 3%, nhằm khuyến khích bảo vệ môi trường. Trong ngày hội thành viên vào chủ nhật đầu tiên và chủ nhật thứ ba hàng tháng, khách hàng sẽ được hoàn tiền đến 4% khi tới đây mua sắm.

Sieu thi FujiMart anh 10

Nhân dịp khai trương, siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu sẽ có 300 mã hàng khuyến mãi hấp dẫn, cùng các chương trình vòng quay may mắn, bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn chờ đón người tiêu dùng.

Bằng việc áp dụng bí quyết vận hành cùng công nghệ của các siêu thị hàng đầu Nhật Bản, Tập đoàn BRG và Sumitomo Corporation kỳ vọng FujiMart trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Hà Nội. Tập đoàn cũng hướng tới việc quảng bá rộng rãi hơn nét đặc sắc của sản vật Việt Nam và Nhật Bản, cũng như phong cách phục vụ tận tâm của người Nhật.

A.D

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Video