Bay quốc tế cùng Vietjet và nhận ngay gói xét nghiệm PCR miễn phí

Đáp ứng nhu cầu khách bay quốc tế, du lịch, thăm thân, du học, kinh doanh,… “có hẹn với bầu trời”, các đường bay quốc tế của Vietjet đã trở lại cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, đặc biệt là chăm sóc y tế và xét nghiệm miễn phí. Hành khách sẽ có trải nghiệm bay thú vị, an toàn sau thời gian “ở nhà” chống dịch.

Bay quốc tế cùng Vietjet và nhận ngay gói xét nghiệm PCR miễn phí

Bên cạnh các đường bay được mở lại từ đầu năm 2022 kết nối Hà Nội, TP.HCM với Seoul (Incheon, Hàn Quốc), Tokyo (Narita, Nhật Bản), Bangkok (Thái Lan), Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc)... dự kiến từ cuối tháng 3 và trong tháng 4/2022, Vietjet sẽ khai thác các đường bay quốc tế từ Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Phú Quốc tới các điểm đến như Phuket (Thái Lan), Đài Nam, Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), New Delhi (Ấn Độ), Bali (Indonesia), Busan (Hàn Quốc), Osaka (Nhật Bản)...

Các chuyến bay sẽ được khai thác từ 1 đến 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần và sẽ tiếp tục tăng cường để đáp ứng nhu cầu di chuyển, giao thương và du lịch của khách hàng khi các hoạt động kinh tế, du lịch bình thường và cuộc sống đang trở lại trên khắp toàn cầu.

Năm 2022, Vietjet đang mở rộng mạng bay quốc tế đến các điểm đến mới tại châu Âu, châu Úc với những tàu bay lớn được đưa vào khai thác bên cạnh đội bay thân hẹp hiện đại của hãng.

Dịp này, Vietjet cũng mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ mới như hạng vé SkyBoss Business, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, spa và món ăn mới cũng như những chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét.

Thông tin chi tiết về lịch bay, các quy định xuất, nhập cảnh và chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ được cập nhật thường xuyên trên website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và facebook page www.facebook.com/vietjetvietnam.

A.D

Hà Nội tiên phong kiến tạo đô thị du lịch xanh toàn diện

Hà Nội đang nỗ lực hướng tới thực thi một chiến lược phát triển xanh toàn diện. Đối với ngành Du lịch nói riêng, Thủ đô đang từng bước xây dựng hành lang chính sách, hình thành sản phẩm, hoàn thiện hạ tầng và thúc đẩy ý thức cộng đồng tạo nền tảng cho sự phát triển du lịch bền vững.

Du lịch kết nối tình cảm gia đình, đẩy lùi bạo lực

Truyền thống yêu gia đình trong văn hóa Việt Nam là một giá trị cốt lõi, thể hiện qua sự kính trọng, hiếu thảo, yêu thương và gắn bó giữa các thành viên. Ngày nay, du lịch đã trở thành một cầu nối giữa các thành viên trong gia đình với nhau, góp phần đẩy lùi bạo lực gia đình.

Du lịch kích hoạt cao điểm lễ 2/9

Ngành du lịch vào cao điểm lễ 2/9 với kỳ vọng tăng trưởng mạnh, tập trung kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn và đa dạng hóa sản phẩm gắn với kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám.

IHG sắp có thêm khách sạn Vignette Collection độc bản tại Việt Nam

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những công ty quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, vừa ký kết hợp tác với Công ty TNHH LCK Hospitality – một doanh nghiệp chuyên về phát triển khách sạn và kinh doanh tác phẩm nghệ thuật về thỏa thuận quản lý một khách sạn thuộc bộ sưu tập Vignette Collection tại TP. Hồ Chí Minh.

Video