Bay quốc tế cùng Vietjet và nhận ngay gói xét nghiệm PCR miễn phí

Đáp ứng nhu cầu khách bay quốc tế, du lịch, thăm thân, du học, kinh doanh,… “có hẹn với bầu trời”, các đường bay quốc tế của Vietjet đã trở lại cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, đặc biệt là chăm sóc y tế và xét nghiệm miễn phí. Hành khách sẽ có trải nghiệm bay thú vị, an toàn sau thời gian “ở nhà” chống dịch.

Bay quốc tế cùng Vietjet và nhận ngay gói xét nghiệm PCR miễn phí

Bên cạnh các đường bay được mở lại từ đầu năm 2022 kết nối Hà Nội, TP.HCM với Seoul (Incheon, Hàn Quốc), Tokyo (Narita, Nhật Bản), Bangkok (Thái Lan), Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc)... dự kiến từ cuối tháng 3 và trong tháng 4/2022, Vietjet sẽ khai thác các đường bay quốc tế từ Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Phú Quốc tới các điểm đến như Phuket (Thái Lan), Đài Nam, Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), New Delhi (Ấn Độ), Bali (Indonesia), Busan (Hàn Quốc), Osaka (Nhật Bản)...

Các chuyến bay sẽ được khai thác từ 1 đến 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần và sẽ tiếp tục tăng cường để đáp ứng nhu cầu di chuyển, giao thương và du lịch của khách hàng khi các hoạt động kinh tế, du lịch bình thường và cuộc sống đang trở lại trên khắp toàn cầu.

Năm 2022, Vietjet đang mở rộng mạng bay quốc tế đến các điểm đến mới tại châu Âu, châu Úc với những tàu bay lớn được đưa vào khai thác bên cạnh đội bay thân hẹp hiện đại của hãng.

Dịp này, Vietjet cũng mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ mới như hạng vé SkyBoss Business, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, spa và món ăn mới cũng như những chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét.

Thông tin chi tiết về lịch bay, các quy định xuất, nhập cảnh và chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ được cập nhật thường xuyên trên website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và facebook page www.facebook.com/vietjetvietnam.

A.D

Lan tỏa di sản Việt giữa lòng Thủ đô

Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 tôn vinh vẻ đẹp di sản Việt, lan tỏa hình ảnh Thủ đô thanh lịch, hiện đại và thân thiện qua chuỗi hoạt động văn hóa – du lịch đặc sắc.

Phát triển du lịch gắn với sản phẩm OCOP là xu hướng bền vững

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) giai đoạn 2021 - 2025, Việt Nam đã hình thành mạng lưới sản phẩm đặc trưng mang đậm dấu ấn vùng miền, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ là chương trình kinh tế, OCOP đang trở thành cầu nối mới giữa nông nghiệp, công nghiệp chế biến và du lịch cộng đồng đang mở ra hướng đi đúng đắn và bền vững cho nhiều địa phương.

Kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành đón trả khách quốc tế tại các cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải

Lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh vừa báo cáo UBND thành phố, đồng thời gửi kiến nghị khẩn Cảng vụ Hàng hải TP. Hồ Chí Minh, Sở Xây dựng đề nghị phối hợp, tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành trong việc tổ chức đón trả khách du lịch quốc tế tại các bến cảng thuộc khu vực Cái Mép - Thị Vải.

Video