Bảo hiểm Quân đội công bố nhận diện mới

Logo mới của MIC với hình ảnh ngôi sao dẫn đường, lấy cảm hứng từ lá cờ Việt Nam, ra mắt dịp kỷ niệm 13 năm thành lập doanh nghiệp.

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập doanh nghiệp. Dịp này, công ty ra mắt logo nhận diện thương hiệu mới, tiến tới mục tiêu top 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ năm 2025.

Với nhận diện mới, MIC mong muốn thể hiện sự năng động, trẻ trung, sẵn sàng kết nối. "Thiết kế tinh gọn hình khối thể hiện sự vững chãi, truyền tải thông điệp 'vững điểm tựa - cùng vươn xa'. Lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm, MIC muốn trở thành điểm tựa thành công, chỗ dựa vững vàng cho cá nhân, doanh nghiệp", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Trong giai đoạn tiếp theo, doanh nghiệp chú trọng nghiên cứu sản phẩm, đầu tư xây dựng nền tảng công nghệ, khai thác tiềm năng bảo hiểm số, nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.

Ông Phạm Trung Dũng - Chủ tịch Ủy ban Điều hành tuyên bố nhận diện mới MIC tuổi 13.

Ông Phạm Trung Dũng - Chủ tịch Ủy ban Điều hành tuyên bố nhận diện mới MIC tuổi 13.

Trong nhận diện mới, biểu tượng ngôi sao dẫn đường lấy cảm hứng từ quốc kỳ Việt Nam. Thiết kế cách điệu từ các hình khối chuyển động nghiêng, thể hiện sự năng động và phát triển. Đây cũng là biểu trưng cho sự kết nối hướng đến khách hàng, khẳng định sứ mệnh phục vụ, bảo vệ của MIC.

Chữ MIC trong logo được thiết kế vững chãi, tinh gọn. Theo đại diện doanh nghiệp, cấu trúc của logo là sự kết hợp hài hòa của ba chữ cái viết tắt và một biểu tượng hình khối, biểu tượng cho ba trụ cột và bốn nền tảng mà MIC đã xây dựng xuyên suốt hành trình phát triển.

polyad

Logo mới của MIC

Hai màu chủ đạo trên logo là màu xanh lá cây - bản sắc MIC gắn với hình ảnh màu áo lính, kết hợp gam màu đỏ trên nền quốc kỳ. Đây cũng là gam màu thể hiện sự nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ, phản ánh được nguồn lực doanh nghiệp.

Trong năm 2020, MIC đón đầu xu thế bảo hiểm số, xây dựng nền tảng công nghệ, mang tới khách hàng những trải nghiệm mới về bảo hiểm. Đơn cử, ứng dụng công nghệ bồi thường tự động với bảo hiểm trễ chuyến bay, bỏ qua thủ tục yêu cầu bảo hiểm rườm rà. Ngoài ra, MIC cũng sử dụng mạng lưới liên kết đa kênh trên các ứng dụng, nhằm giúp khách hàng sở hữu ấn chỉ điện tử bảo hiểm trong 30 giây, ở bất cứ đâu.

polyad

MIC nhận chứng nhận top doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất 2020.

Trước những khó khăn của thị trường, tính đến tháng 9, doanh thu bảo hiểm gốc của MIC tăng trưởng 42% so với cùng kỳ. Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, tăng trưởng mạnh 124%. Doanh nghiệp này cũng duy trì chỉ số sinh lời ROE đến 11%.

Đến nay, hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước đã sử dụng các sản phẩm bảo hiểm của MIC. Nhiều thương hiệu lớn đã sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp như: Viettel, MB, Yamaha, Samsung, Thế giới di động, MSB, AB Bank, ACB, HDBank, Techcombank...

(Nguồn: MIC)

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video