Bánh Karo trứng tươi chà bông bán chạy trong Covid-19

Sản phẩm xếp thứ 2 trong top 100 bánh mua nhiều nhất trên sàn thương mại điện tử Tiki và nhận 79% đánh giá 5 sao của khách hàng.

Thời gian qua, Covid-19 kéo dài đã thay đổi thói quen sinh hoạt của nhiều gia đình. Hoạt động cách ly xã hội không chỉ giúp ứng phó với đại dịch, mà đã trở thành cơ hội cho các thành viên thêm gắn kết, giúp các bà nội trợ có thời gian nấu món ngon tăng cường sức khỏe cho cả nhà. Từ đó làm tăng nhu cầu mua sắm nhu yếu phẩm, đồ ăn bổ dưỡng. Theo đại diện Richy Group - đơn vị chủ quản nhãn hàng Karo, sản phẩm mới bánh Karo trứng tươi chà bông là một trong những mặt hàng được khách hàng ưa chuộng.

Từ đầu đại dịch, Karo đã có mặt trên các trang thương mại điện tử, đáp ứng nhu cầu mua hàng trực tuyến tăng cao. Sản phẩm liên tiếp lọt danh sách bán chạy trên sàn thương mại điện tử Tiki, đứng thứ hai trong top 100 bánh được khách hàng mua nhiều nhất tháng 4 và nhận được 79% đánh giá 5 sao từ hàng trăm người mua.

Sản phẩm bánh trứng tươi chà bông Karo.

Sản phẩm bánh trứng tươi chà bông Karo.

Là một khách hàng mua bánh online, chị Tuyết Vân, sống tại quận Đống Đa (Hà Nội) chia sẻ, bánh Karo là món ăn vặt thường xuyên của 3 con nhỏ. "Mấy đứa trẻ thích ăn vì vị ngon, vừa dai vừa mềm của sợi thịt gà trong bánh. Đồng thời bổ sung canxi, protein và khoáng chất, giúp các con có thêm năng lượng học tập, vui chơi. Tôi thường mua để các con ăn sáng và bữa phụ", chị Vân nói.

Theo tập đoàn Richy, chính hương thơm ngọt từ trứng và vị mềm dai đậm đà từ sợi thịt gà đã mang đến vị ngon lạ, mềm xốp hấp dẫn cả trẻ em và người lớn. Mỗi chiếc bánh chứa 21% sợi thịt gà và 22% trứng tươi, sử dụng nguyên liệu tươi sạch. "Công thức này tạo hương vị khác biệt cho Karo so với nhiều loại bánh ngọt trên thị trường. Trẻ em ăn ngon miệng, không cảm thấy ngấy. Sản phẩm cũng cung cấp năng lượng cho các hoạt động trong ngày", đại diện Richy cho biết.

Các khách hàng sử dụng bánh trứng tươi Karo.

Các khách hàng sử dụng bánh trứng tươi Karo.

Bên cạnh đồng hành với sức khỏe người dân, Richy còn dành tặng 15.000 chiếc bánh Karo trứng tươi chà bông đến các điểm cách ly và chiến sĩ tuyến đầu chống dịch tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, bệnh viện Bạch Mai, trường quân sự tỉnh Vĩnh Phúc...

Trước đó, sản phẩm cũng được lựa chọn phục vụ trên các chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines). "Karo cung cấp bữa ăn nhẹ ngon miệng cho hành khách ở độ cao 10.000m, như lời chào du khách quốc tế đến với Việt Nam", vị đại diện nhấn mạnh.

Richy là nhà sản xuất, phân phối nhiều loại bánh kẹo sở hữu 3 nhà máy chuẩn quốc tế và hơn 100.000 điểm bán trên cả nước. Doanh nghiệp lọt "Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm năm 2019".

(Nguồn: Richy)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video