Bán nệm cũ, tậu L"A Dome với ưu đãi đến 4 triệu đồng

Liên Á mua lại nệm cũ bất kỳ với giá 4 triệu đồng, áp dụng cho khách mua nệm L’A Dome đẳng cấp quốc tế tại hệ thống showroom của hãng trên toàn quốc.

Từ nay đến hết ngày 25/1, Liên Á dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Bán nệm cũ, tậu L'A Dome" cho mùa mua sắm đặc biệt nhất trong năm.  Theo đó, Liên Á mua lại nệm cũ bất kỳ với giá 4 triệu đồng để hỗ trợ khách hàng đổi sang nệm cao su cao cấp L’A Dome có các kích thước 160 x 200 x 10cm, 160 x 200 x 15 cm, 180 x 200 x 10 cm, 180 x 200 x 15 cm. Chương trình đổi nệm sẽ áp dụng tại hệ thống showroom của Liên Á trên toàn quốc.
[caption id="attachment_46997" align="aligncenter" width="500"]Khách hàng sẽ có cơ hội "dọn sạch" nhà cửa trước khi đón Tết với chương trình đổi nệm của Liên Á. Khách hàng sẽ có cơ hội "dọn sạch" nhà cửa trước khi đón Tết với chương trình đổi nệm của Liên Á.[/caption]

Đây là lần thứ hai Liên Á thực hiện chương trình đổi nệm cũ lấy nệm L’A Dome đẳng cấp quốc tế, tiếp nối thành công của năm trước (2016). Tham gia chương trình này, khách hàng không còn phải bận tâm xử lý món đồ cũ không dùng nữa để sẵn sàng đón năm mới.

Ngoài ưu đãi giá trực tiếp khi mua sản phẩm mới, Liên Á còn có chính sách thu đổi nệm cũ tận nhà tại các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thủ Dầu Một (Bình Dương) và Long Xuyên (An Giang). Với chương trình này, Liên Á muốn tạo điều kiện tốt nhất để ngày càng nhiều người dùng trong nước tiếp cận dễ dàng hơn với những sản phẩm nệm cao su chất lượng với giá cả phù hợp.

[caption id="attachment_46996" align="aligncenter" width="500"]Nệm L’A Dome là dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên cao cấp, có cấu trúc mái vòm độc đáo, mô phỏng kiến trúc của những công trình hàng nghìn năm tuổi. Nệm L’A Dome là dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên cao cấp, có cấu trúc mái vòm độc đáo, mô phỏng kiến trúc của những công trình hàng nghìn năm tuổi.[/caption]

Chương trình không chỉ như một món quà tri ân trong dịp năm hết Tết đến mà còn là cầu nối để Liên Á truyền tải thông điệp "làm mới cuộc sống” đến người dùng. Tất cả mọi người sẽ cùng nhau nâng cao chất lượng sống mỗi ngày và tận hưởng những giá trị khác biệt mà cuộc sống có thể đem lại.

N.Lan

Tags:

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video