Bán nệm cũ, tậu L"A Dome với ưu đãi đến 4 triệu đồng

Liên Á mua lại nệm cũ bất kỳ với giá 4 triệu đồng, áp dụng cho khách mua nệm L’A Dome đẳng cấp quốc tế tại hệ thống showroom của hãng trên toàn quốc.

Từ nay đến hết ngày 25/1, Liên Á dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Bán nệm cũ, tậu L'A Dome" cho mùa mua sắm đặc biệt nhất trong năm.  Theo đó, Liên Á mua lại nệm cũ bất kỳ với giá 4 triệu đồng để hỗ trợ khách hàng đổi sang nệm cao su cao cấp L’A Dome có các kích thước 160 x 200 x 10cm, 160 x 200 x 15 cm, 180 x 200 x 10 cm, 180 x 200 x 15 cm. Chương trình đổi nệm sẽ áp dụng tại hệ thống showroom của Liên Á trên toàn quốc.
[caption id="attachment_46997" align="aligncenter" width="500"]Khách hàng sẽ có cơ hội "dọn sạch" nhà cửa trước khi đón Tết với chương trình đổi nệm của Liên Á. Khách hàng sẽ có cơ hội "dọn sạch" nhà cửa trước khi đón Tết với chương trình đổi nệm của Liên Á.[/caption]

Đây là lần thứ hai Liên Á thực hiện chương trình đổi nệm cũ lấy nệm L’A Dome đẳng cấp quốc tế, tiếp nối thành công của năm trước (2016). Tham gia chương trình này, khách hàng không còn phải bận tâm xử lý món đồ cũ không dùng nữa để sẵn sàng đón năm mới.

Ngoài ưu đãi giá trực tiếp khi mua sản phẩm mới, Liên Á còn có chính sách thu đổi nệm cũ tận nhà tại các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thủ Dầu Một (Bình Dương) và Long Xuyên (An Giang). Với chương trình này, Liên Á muốn tạo điều kiện tốt nhất để ngày càng nhiều người dùng trong nước tiếp cận dễ dàng hơn với những sản phẩm nệm cao su chất lượng với giá cả phù hợp.

[caption id="attachment_46996" align="aligncenter" width="500"]Nệm L’A Dome là dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên cao cấp, có cấu trúc mái vòm độc đáo, mô phỏng kiến trúc của những công trình hàng nghìn năm tuổi. Nệm L’A Dome là dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên cao cấp, có cấu trúc mái vòm độc đáo, mô phỏng kiến trúc của những công trình hàng nghìn năm tuổi.[/caption]

Chương trình không chỉ như một món quà tri ân trong dịp năm hết Tết đến mà còn là cầu nối để Liên Á truyền tải thông điệp "làm mới cuộc sống” đến người dùng. Tất cả mọi người sẽ cùng nhau nâng cao chất lượng sống mỗi ngày và tận hưởng những giá trị khác biệt mà cuộc sống có thể đem lại.

N.Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video