Audi nhận đặt hàng thanh lý 400 xe phục vụ APEC

Gần 400 xe Audi phục vụ APEC 2017 sẽ được thanh lý sau khi hội nghị này kết thúc. Tất cả đều được kiểm tra, bảo dưỡng trước khi bán thanh lý và hưởng các chế độ chính hãng.

Tính đến tháng 11/2017, Audi Việt Nam sẽ bàn giao cho Hội nghị cấp cao APEC 2017 gần 400 xe sang gồm cả xe sedan và suv thuộc các dòng A4, A6, Q7 và A5 Sportback. Những chiếc xe này sẽ phục vụ việc di chuyển cho các nguyên thủ quốc gia, quan chức cấp cao trong suốt thời gian tham gia hội nghị. Theo chia sẻ của Tổng giám đốc Audi Việt Nam, những chiếc xe phục vụ APEC 2017 được sản xuất riêng cho Việt Nam với số lượng hạn chế, trang bị đặc biệt. Sau khi hội nghị kết thúc, Audi sẽ tiến hành thanh lý toàn bộ dàn xe và nhận đặt hàng từ bây giờ. Tất cả những chiếc xe này sẽ được Audi Việt Nam kiểm tra, bảo dưỡng, thay thế các chi tiết nếu cần thiết trước khi thanh lý cho khách hàng. Xe thanh lý vẫn được nhận các chính sách, hỗ trợ chính hãng từ Audi Việt Nam. Toàn bộ các dòng xe này đều mang màu sơn đen. Các mẫu như Audi A4 và Q7 trang bị gói ngoại thất S-line thể thao. Trong khi đó, nội thất của các mẫu xe APEC 2017 ốp gỗ, trang bị hệ thống âm thanh Bang & Olufsen hoặc Bose.
[caption id="attachment_72563" align="aligncenter" width="660"] Sau khi phục vụ APEC 2017, toàn bộ dàn xe đặc biệt này đều được Audi thanh lý. Ảnh: Minh Hoàng[/caption]

Audi A4 dùng động cơ 2.0 TFSI, công suất 190 mã lực, mô men xoắn 320 Nm. Audi A6 1.8 TFSI công suất 190 mã lực, mô-men xoắn 320 Nm, dùng la-zăng 18 inch.

Mẫu SUV Audi Q7 Quattro trang bị nhiều tính năng như đèn LED Matrix, âm thanh Bose, ngoại thất S-line... Động cơ 2.0 TFSI Quattro công suất 252 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm.

Audi A5 Sportback mới được kiến tạo từ đam mê với trang bị động cơ 2.0 TFSI tạo ra công suất 252 mã lực và 370 Nm mô-men xoắn.

Theo Zing

 
Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video