Aqua Việt Nam đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2020

Aqua Việt Nam chính thức trở thành nhà tài trợ Kim Cương cuộc thi Hoa hậu Việt nam 2020, góp phần tôn vinh vẻ đẹp và giá trị phụ nữ Việt.

Vừa qua, tại họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, nghi thức ký kết tài trợ đã diễn ra giữa đại diện Công ty Điện Máy Aqua Việt Nam và ban tổ chức cuộc thi.

polyad

Sau nghi thức ký kết hợp tác, Aqua Việt Nam chính thức trở thành nhà tài trợ Kim Cương của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Nhận thấy sự tương đồng trong sứ mệnh tôn vinh phụ nữ Việt tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Aqua quyết định đồng hành cùng cuộc thi trong vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

polyad

Á hậu Miss World Vietnam Tường San xuất hiện tại booth trưng bày sản phẩm của Aqua Việt Nam.

Hoa Hậu Việt Nam mang đến nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, giúp vun trồng ý thức trách nhiệm cộng đồng trong tinh thần sống của những người trẻ. Đây cũng là những điều Aqua Việt Nam cam kết thực hiện khi đặt nền móng kinh doanh lâu dài tại Việt Nam.

polyad

Top ba Hoa hậu Việt Nam 2019 tại booth nhà tài trợ Kim Cương Aqua Việt Nam.

"Hy vọng sự đồng hành ý nghĩa này sẽ mang Aqua Việt Nam đến gần người tiêu dùng toàn quốc hơn, lan tỏa mạnh mẽ thông điệp 'Khơi nguồn cảm hứng sống', hướng đến mục tiêu giúp phụ nữ có thêm thời gian cho bản thân và gia đình", ông Yuyo Murakami, Giám đốc điều hành Aqua Việt Nam chia sẻ.

polyad

Á hậu Bùi Phương Nga diện áo dài trắng tham dự buổi ký kết.

Sau 24 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, AquaViệt Nam đã và đang mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng, sản xuất bằng công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Là một trong những nhà sản xuất các sản phẩm điện lạnh gia dụng hàng đầu Việt Nam hiện nay, Aqua luôn chú trọng vào việc sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, nhằm giúp phụ nữ giảm bớt phần nào công việc nhà, có thêm không gian, thời gian tập trung vào bản thân và những người yêu thương.

Trong năm 2020, Aqua Việt Nam tiếp tục tăng mức đầu tư vào thị trường Việt Nam. Bên cạnh chú trọng các hoạt động như đẩy mạnh nội địa hóa sản xuất, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, đa dạng hóa dòng sản phẩm, công ty còn tăng cường các chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông, mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Một trong số đó là việc đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2020, một cuộc thi nhan sắc uy tín và có tầm ảnh hưởng.

(Nguồn: Aqua Việt Nam)

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video