Apax Holdings quyết định mua đất mở trường liên cấp

Cùng với quyết định này, Apax Holdings sẽ góp vốn thành lập công ty thành viên (Apax Holdings góp 51% vốn) để vận hành trường liên cấp quốc tế Firbank Australia International School.

Apax Holdings quyết định mua đất mở trường liên cấp

Công ty Cổ phần Đầu tư Apax Holdings (mã chứng khoán IBC) vừa công bố thông tin Nghị quyết HĐQT về việc phê duyệt Hợp đồng mua đất để mở trường liên cấp.

Theo đó, HĐQT Apax Holdings phê duyệt việc ký hợp đồng với bên bán là CTCP Terra Gold Việt Nam mua đất để mở trường liên cấp. Địa chỉ khu đất tại số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, diện tích 7.427,5m2. Apax Holdings không tiết lộ giá mua.

Cùng với quyết định này, Apax Holdings sẽ góp vốn thành lập công ty thành viên (Apax Holdings góp 51% vốn) để vận hành trường liên cấp quốc tế Firbank Australia International School (liên kết với trường Firbank Grammar School, Australia) trên khu đất.

HĐQT Apax Holdings mua để sở hữu khu đất trên. Đồng thời ủy quyền cho Chủ tịch HĐQT/CEO Apax Holdings thực hiện các thủ tục cần thiết và hồ sơ liên quan để thực hiện việc mua đất để mở trường liên cấp như trên.

Theo Trí thức trẻ

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video