Ảnh thực tế iPhone 6s và 6s Plus

iPhone 6s và 6s Plus mới nổi bật với lựa chọn màu vàng hồng, công nghệ cảm ứng nhận biết lực 3D Touch.

a1

iPhone 6s và 6s Plus cơ bản không có sự thay đổi về kiểu dáng so với thế hệ trước. Ở mặt sau của hai máy có them ký tự S được đóng khung vuông giúp người dùng nhận biết dễ dàng hơn. 

a2

Ngoài ba màu bạc, xám và vàng, bộ đôi iPhone mới còn có thêm màu vàng hồng. 

a3

Nếu như màu vàng trước đây được khá nhiều hãng cũng lựa chọn thì vàng hồng lại là màu khá hiếm trên smartphone. 

a4

Hãng cho biết đã sử dụng chất liệu nhôm mới series 7000 để khung vỏ cứng hơn, còn màn hình dùng kính cường lực Ion X như Apple Watch. 

a5

Đáng chú ý nhất là nâng cấp cảm ứng 3D Touch hoạt động khá giống bàn rê của máy tính MacBook đời mới hay màn hình đồng hồ Apple Watch. Với bộ xử lý Taptic Engine, màn hình của 6s và 6s Plus ngoài việc nhận diện cảm ứng đa điểm thông thường, còn nhận biết được lực nhấn như nhấn mạnh, nhấn mạnh và giữ.

a6

Song hành với iOS 9, máy sẽ nhận biết từng dạng lực và người dùng có thêm các tùy chọn hiển thị với từng lực ấn, giữ khác nhau. 

a7

Thay vì vào hẳn ứng dụng, chỉ cần nhấn mạnh hơn, các menu hiển thị nhanh sẽ xuất hiện bên trên icon như ứng dụng Mail phía trên. 

a8

iPhone 6s và 6s Plus có độ mỏng lần lượt 7,1 mm và 7,3 mm, dày hơn 6 và 6 Plus 0,2 mm. Đây có thể là do công nghệ cảm ứng lực mới và pin cũng có thể lớn hơn.

a9

Camera phía sau có độ phân giải 12 megapixel, quay 4K. 

a10

Không chia sẻ quá nhiều về cấu hình cũng như dung lượng cụ thể của RAM, nhưng Apple cho hay hãng đã trang bị chip A9 64-bit cho 6s và 6s Plus. Vì vậy, tốc độ xử lý của CPU nhanh hơn 70% và GPU nhanh hơn 90% so với A8 iPhone 6. Cả hai model mới còn hỗ trợ kết nối LTE và có tốc độ Wi-Fi nhanh gấp đôi đời trước.

a11

Camera phía trước nâng lên độ phân giải 5 megapixel. 

a12

iPhone 6s và 6s Plus mới ra sẽ có mặt tại thị trường Mỹ, Australia, Anh, Pháp cũng như Nhật, Singapore và Hong Kong từ 25/9 tại các cửa hàng bán lẻ. Nhưng trước đó, Apple cho phép người dùng có thể đặt mua bắt đầu từ 12/9.

Theo VNExpress (Ảnh: The Verge/USAToday)

Tags:

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Video