Ấm áp "Ngày hội gia đình báo chí Việt Nam 2016"

Sáng nay 18/6, nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Việt Nam, Sở TT&TT TP.HCM đã phối hợp Hội Nhà báo TP.HCM tổ chức chương trình: “Ngày hội gia đình báo chí Việt Nam” lần 2.2016 tại Khu vui chơi giải trí Vietopia.

Ngay hoi gia dinh bao chi 2016 - lan 2

Tại ngày hội lần này, Ban tổ chức đã tạo ra một sân chơi với hơn 60 trò chơi sáng tạo và nhiều hoạt động dành riêng cho các gia đình phóng viên, biên tập viên, những người hoạt động trong lĩnh vực báo chí như: văn nghệ ca ngợi nghề làm báo và gia đình, thưởng thức món ăn ngon Việt Nam và giao lưu với đầu bếp Võ Quốc về bí quyết chế biến những món ăn đơn giản, nhanh gọn nhưng giàu chất dinh dưỡng phù hợp với những gia đình làm báo bận rộn,…

Ngoài ra, chương trình cũng có gian hàng triển lãm báo chí, thành quả của một quá trình lao động và sáng tạo không ngừng của những người làm báo, phần nào thể hiện hình ảnh và diện mạo báo chí Việt Nam hiện nay. Các thành viên trong gia đình sẽ cùng nhau đọc báo, nhận quà tặng báo chí, tặng ảnh lưu niệm và được họa sĩ vẽ tặng chân dung biếm họa của cả gia đình.

Trong một không gian vui chơi, giải trí đậm chất ngày hội, các gia đình của những người làm báo Việt Nam có dịp thể hiện tình yêu và trải nghiệm cùng nhau theo một tinh thần yêu thương, gắn bó, cảm thông và trách nhiệm.

Đây là dịp để các gia đình của những người làm báo giao lưu, chia sẻ và cảm nhận hạnh phúc để cùng thấu hiểu, cảm thông hơn với nỗi vất cả của người làm nghề.

Chương trình diễn ra đến hết 17h ngày 19/6.

Nguyễn Trọng

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video