Agoda công bố bảng xếp hạng độ phổ biến của bể bơi tại châu Á

Khi thời tiết nắng nóng đang là chủ đề tràn ngập khắp các trang tin châu Á, Agoda công bố Bảng xếp hạng Độ phổ biến của bể bơi, tiết lộ nhóm du khách nào ở châu Á thường đặt phòng khách sạn có yêu cầu về tiện ích này.

Theo dữ liệu tìm kiếm của Agoda, khách Ấn Độ thường có xu hướng ngâm mình trong làn nước mát để xoa dịu cơn nóng. Và khách Việt Nam xếp hạng 9 trên 10 trong số những quốc gia có xu hướng này.

Khi phân tích thói quen du lịch tại 10 thị trường châu Á, Agoda nhận thấy du khách Ấn Độ có xu hướng thường xuyên sử dụng bộ lọc chỉ tìm kiếm những cơ sở lưu trú có bể bơi. Theo sau Ấn Độ là các quốc gia Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan và Philippines, cũng lần lượt góp mặt trong 5 thị trường hàng đầu ưa chuộng tiện ích này. Mức độ quan tâm về bể bơi tại khách sạn của khách du lịch Nhật Bản và Đài Loan ở mức trung bình, trong khi du khách Indonesia, Việt Nam và Singapore lại ít quan tâm đến tiện ích này nhất.

Bên cạnh việc cung cấp hơn bốn triệu cơ sở lưu trú, nền tảng Agoda còn cung cấp hơn 130.000 đường bay và hơn 300.000 hoạt động du lịch cho người dùng. Người dùng có thể thực hiện đặt mọi sản phẩm trong một lần duy nhất. Sự đa dạng về sản phẩm đã đưa Agoda trở thành nền tảng du lịch trực tuyến lý tưởng trong việc tìm kiếm những ưu đãi hấp dẫn và đặt những chuyến du lịch tiện lợi.

Nguyễn Trọng
Tags: Agoda

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video