Aeon Việt Nam ra mắt website thương mại AeonEshop

Ngày 1-1-2017, Aeon Việt Nam đã chính thức ra mắt trang thương mại điện tử www.AeonEshop.com.

Những người tiêu dùng là phụ nữ bận rộn nói chung và nhân viên công sở nói riêng không có nhiều thời gian đến trung tâm mua sắm đều có thể mua hàng Nhật trên AeonEshop.com với nhiều chủng loại đa dạng, phong phú như: thời trang, mỹ phẩm, nội thất, điện máy, đồ gia dụng, xe đạp, văn phòng phẩm, thực phẩm, mẹ và bé…

Đặc biệt, trên trang thương mại điện tử này còn có nhiều mặt hàng mang thương hiệu TOPVALU - nhãn hàng riêng tại siêu thị Aeon.

[caption id="attachment_46959" align="aligncenter" width="700"]Website thương mại điện tử của Aeon chính thức ra mắt ngày 1-1-2017. Website thương mại điện tử của Aeon chính thức ra mắt ngày 1-1-2017.[/caption]

Trong tháng khai trương đầu tiên, nhiều sản phẩm như thời trang, mỹ phẩm, nội thất, điện máy, đồ gia dụng, xe đạp, văn phòng phẩm, thực phẩm,… có mức ưu đãi lên đến 50%.

Với tổng cộng 12.000 trung tâm và cửa hiệu tại châu Á - Thái Bình Dương, Aeon hiện là một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất của khu vực.

Tại Việt Nam, từ năm 2011 đến nay đã có 04 trung tâm mua sắm được khai trương và đi vào hoạt động, đón hàng triệu lượt khách tham qua và mua sắm hàng tháng.

N.Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video