AEON Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” 4 năm liên tiếp

Tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á HR Asia vừa công bố danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” dựa trên các tiêu chí đánh giá tổng thể và đầy đủ về mức độ hài lòng của nhân viên thông qua mô hình T.E.A.M.

Nhờ chiến lược nhân sự vượt trội với các giá trị hấp dẫn nhân tài được xây dựng và duy trì trong suốt 10 năm qua, AEON Việt Nam một lần nữa vinh dự nhận danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022" lần thứ tư liên tiếp.

AEON Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” 4 năm liên tiếp - Ảnh 1.

Các đại diện của AEON Việt Nam nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022" ngày 11/8

Liên tục trong 4 năm, kết quả đánh giá của AEON Việt Nam luôn đạt số điểm cao hơn trung bình ngành ở cả 3 nhóm tiêu chí khảo sát, gồm: văn hóa doanh nghiệp (Core), mức độ gắn kết (Self) và tinh thần đồng đội (Group). Trong đó, AEON Việt Nam được đánh giá nổi trội nhất về 2 tiêu chí là "Cơ hội đào tạo và phát triển" và "Cân bằng công việc và đời sống".

Trong lộ trình phát triển, AEON Việt Nam tiếp tục đặt nguồn nhân lực bền vững là một trong những trọng tâm hàng đầu, nỗ lực duy trì là nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.

PV

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video