ACV biến động nhân sự: 3 Phó Tổng giám đốc thôi giữ chức vụ

Cả 3 Phó Tổng Giám đốc sẽ thôi kiêm nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc từ 1/9/2019.

ACV biến động nhân sự: 3 Phó Tổng giám đốc thôi giữ chức vụ

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa thông báo các quyết định liên quan đến các nhân sự cấp cao của công ty. Theo đó, cùng lúc 3 Phó Tổng Giám đốc công ty sẽ thôi kiêm nhiệm chức vụ.

-Cụ thể, ông Đào Việt Dũng, Thành viên HĐQT thôi kiêm nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc từ 1/9/2019. 

Ông Đào Việt Dũng giữ chức Phó Tổng Giám đốc ACV từ tháng 4/2016. Ông Dũng cũng là người đại diện cho hơn 201 triệu cổ phần tại ACV của Bộ Giao thông vận tải. Cá nhân ông Dũng chỉ sở hữu 3.800 cổ phần ACV.

-Bà Lê Thị Diệu Thúy, Thành viên HĐQT, cũng thôi kiêm nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc của ACV từ ngày 1/9/2019. 

Bà Lê Thị Diệu Thúy được bầu làm Phó TGĐ ACV từ 22/7/2016. Bà Thúy cũng là người đại diện cho hơn 201 triệu cổ phần ACV của Bộ Giao thông vận tải. Ngoài ra, bà Thúy còn là Thành viên HĐQT của CTCP Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SGN) – đơn vị do Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam sở hữu 48,09% vốn điều lệ.

-Bên cạnh đó, ông Lê Xuân Tùng cũng thôi giữ chức Phó Tổng Giám đốc ACV từ 1/9/2019. 

Ông Lê Xuân Tùng sinh năm 1963, là cử nhân quản trị kinh doanh – du lịch – lữ hành. Ông giữ chức Phó Tổng tại ACV từ tháng 4/2016. Hiện ông Tùng là Giám đốc Cảng hàng không Đà Nẵng.

Trước đợt cơ cấu này, ACV có 7 Phó tổng giám đốc.

Theo Trí thức trẻ

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video