Acecook Việt Nam trao học bổng 30.000 USD cho các sinh viên nghèo vượt khó

Acecook Việt Nam vừa trao học bổng cho các bạn sinh viên nỗ lực trong học tập, đặc biệt là các bạn có hoàn cảnh khó khăn, con thương binh liệt sĩ tại các trường đại học khu vực TP.HCM, mỗi suất trị giá 500 USD.

[caption id="attachment_63416" align="aligncenter" width="660"] Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Công ty CP Acecook Việt Nam trao học bổng cho sinh viên.[/caption]

"Học bổng Acecook Việt Nam 2017" lựa chọn và trao cho 60 sinh viên tại các trường là ĐH Ngoại Ngữ Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc Dân, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH KHTN TP.HCM, ĐH Bách khoa TP.HCM, ĐH KHXH&NV TP.HCM.

Là một trong số các sinh viên nhận học bổng lần này, bạn Vương Mộng Hùng - sinh viên năm nhất Khoa Kỹ thuật hóa học Hóa hữu cơ, Trường đại học Bách khoa TP.HCM lại hy vọng trong tương lai, sẽ có nhiều bạn sinh viên nhận được học bổng hơn để các bạn sinh viên nghèo vượt khó có thể trang trải chi phí học tập và có động lực thực hiện ước mơ của bản thân.

Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chia sẻ, giúp cho xã hội và đất nước phát triển đó cũng chính là triết lý kinh doanh mà Acecook Việt Nam đã cam kết và thực tế, chúng tôi đang cụ thể hóa bằng việc mang niềm hạnh phúc cho người tiêu dùng, cho xã hội qua từng bữa ăn.

Ông cũng kỳ vọng với sự hỗ trợ của doanh nghiệp, các sinh viên sẽ đem hết tài năng giúp ích cho sự phát triển của xã hội và đất nước.

Dự án học bổng nằm trong mục tiêu mang đến sự hài lòng, an tâm và niềm vui cho người tiêu dùng. Mô hình kinh doanh này được nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam theo đuổi, tại Acecook Việt Nam, triết lý kinh doanh “Cook happiness” là con đường để doanh nghiệp chọn để đến gần hơn với bếp ăn của từng gia đình Việt.

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995. Hiện sản phẩm công ty đã xuất khẩu sang 46 quốc gia trên thế giới.

Nguyễn Trọng

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.