Acecook tri ân khách hàng với buổi hòa nhạc "Secret Concert"

Ngày 6-7, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức buổi hòa nhạc tri ân khách hàng với tên gọi "Secret Concert" tại Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP HCM sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng
Acecook tri ân khách hàng với buổi hòa nhạc Secret Concert - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, với chương trình khuyến mại "Ăn Mee Lee - Khuấy động mùa hè" diễn ra từ ngày 18-3-2019 đến 15-6-2019, khách hàng có cơ hội trúng thưởng 5 xe máy và 10 giải vé ca nhạc cho mỗi tuần. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỉ đồng (bao gồm 60 giải xe máy và 120 cặp vé ca nhạc). Acecook Việt Nam hi vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một mùa hè 2019 thật sôi động và bùng nổ cùng các sản phẩm Modern, Handy Hảo Hảo, Nhớ Mãi Mãi và Caykay.  

Hiện nay, Acecook Việt Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm mì ăn liền, sợi gạo ăn liền, miến ăn liền, miến nấu, sợi bún, phở nấu… để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của người tiêu dùng. Không chỉ phát triển tại Việt Nam, Acecook Việt Nam còn xuất khẩu sản phẩm đi khoảng 40 quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia nổi tiếng khắt khe và nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Đức, Pháp, Hàn Quốc… Đặc biệt, Acecook Việt Nam còn được chuyển giao hoàn toàn công nghệ sản xuất mì ăn liền tại Nhật Bản để làm ra những sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Theo Người Lao Động
Tags: Acecook

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video