ACB tổ chức hoạt động bảo vệ môi trường

Sáng 11/3, gần 300 em nhỏ và phụ huynh đã tham gia chương trình Gần lại "O" do ACB tổ chức tại Thảo Cầm Viên, TP HCM.

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động bảo vệ môi trường và bảo tồn thiên nhiên do ngân hàng này thực hiện trong gần 4 năm qua.

[caption id="attachment_86958" align="aligncenter" width="500"] Các em nhỏ tham gia trồng cây. Ảnh: ACB.[/caption]

Theo đại diện ACB, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và môi trường là trách nhiệm của doanh nghiệp trong thế giới hiện đại, được nhiều công ty, tập đoàn lớn trên thế giới và Việt Nam thực thi, hướng đến sự phát triển bền vững.

Từ 2014, ngân hàng tiến hành truyền thông, khuyến khích nhân viên, khách hàng cùng nâng cao ý thức, hành động thực tế trong việc bảo vệ môi trường và bảo tồn thiên nhiên.

[caption id="attachment_86957" align="aligncenter" width="500"] Các em nhỏ có cơ hội tìm hiểu, tham gia trò chơi về bảo vệ môi trường. Ảnh: ACB.[/caption]

"Hiện nay, tiết kiệm giấy, dùng túi thân thiện với môi trường, dùng đồ sành sứ thay cho đồ nhựa, không tàn phá cảnh quan thiên nhiên dần trở thành thói quen của nhân viên ACB trong công việc và cuộc sống thường nhật", đại diện ngân hàng nói.

Ngoài ra, nhà băng còn chung tay với các doanh nghiệp khác tham gia hoạt động bảo vệ các loài linh trưởng quý hiếm tại Việt Nam. Năm 2017, ACB nhận giải thưởng "Ngân hàng tốt nhất về trách nhiệm xã hội" do Asiamoney bầu chọn.

Theo VNE

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.