Liên kết doanh nghiệp và nông dân để chè Việt tránh “bẫy giá rẻ”
Để tránh "bẫy giá rẻ" của thế giới, cần thay đổi tư duy để tìm con đường thương mại mới cho chè Việt, tập trung liên kết doanh nghiệp, hợp tác xã, nông dân, chính quyền.
Để tránh "bẫy giá rẻ" của thế giới, cần thay đổi tư duy để tìm con đường thương mại mới cho chè Việt, tập trung liên kết doanh nghiệp, hợp tác xã, nông dân, chính quyền.
Cơ hội của ngành chè, văn hóa trà Việt Nam còn rất nhiều nhưng chưa được khai thác hết và đây chính là điều mà nhiều doanh nghiệp, thương hiệu trà Việt luôn đau đáu suy nghĩ.
Liên quan đến nội dung “Tổng công ty Chè Việt Nam – Công ty TNHH MTV đưa 12 khu đất để góp vốn liên doanh, liên kết, cho thuê lại đất không đúng quy định; thoái vốn không qua đấu giá, vi phạm quy định ...