Kết quả tìm kiếm

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam ra thế giới, Nestlé Việt Nam vừa tổ chức một chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững Nescafe Plaen, nhà máy chế ...

Thương hiệu Đôi Dép nâng tầm cà phê Việt

Tại sự kiện đặc biệt “Tôn vinh cà phê Việt” vừa diễn ra tại Tp.HCM, thương hiệu Đôi Dép mang đến những trải nghiệm ấn tượng, đặc sắc, giới thiệu văn hóa đậm chất cà phê Việt thông qua mỗi sản phẩm và ...

Nâng giá trị cà phê Việt

Ngành cà phê Việt Nam từng bước khẳng định vị thế khi lần đầu lập kỷ lục về giá trị xuất khẩu lên đến 4 tỉ USD trong năm qua.

Cà phê Việt Nam tìm đường gia tăng xuất khẩu sang EU

Theo dự báo, năm 2022, ngành cà phê sẽ có nhiều triển vọng để gia tăng xuất khẩu. Cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine đã khiến giao thương giữa Nga và châu Âu (EU) bị ngưng trệ do các biện pháp trừng ph ...

Khởi nghiệp chỉ với 5 triệu đồng cùng King Coffee

Song song với hành trình đưa cà phê Việt chinh phục thị trường quốc tế, nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục “truyền lửa” khởi nghiệp cho người dân Việt Nam, đặc biệt cho những người phụ nữ khát ...