Xem trước Mitsubishi Outlander Sport thế hệ mới: Ruột Pháp vỏ Nhật, liệu có ...
Mitsubishi sẽ chỉ tự mình phát triển các dòng xe được họ coi là "chủ lực" và cần DNA cũng như kinh nghiệm của thương hiệu Nhật để tiếp cận khách hàng.
Mitsubishi sẽ chỉ tự mình phát triển các dòng xe được họ coi là "chủ lực" và cần DNA cũng như kinh nghiệm của thương hiệu Nhật để tiếp cận khách hàng.
Cuối năm là giai đoạn nhiều người có tiền tích luỹ để chọn mua bất động sản (BĐS). Đây cũng là thời điểm mà giỏ hàng của chủ đầu tư rục rịch ra thị trường để tiếp cận khách hàng khi mà nhu cầu ở thực ...
Mặc dù đã tăng trưởng nhanh trong 10 năm qua, quy mô tín dụng tiêu dùng tài Việt Nam còn thấp hơn nhiều so với các nước cùng khu vực. Điều này cho thấy, tiềm năng và dư địa phát triển vẫn còn rất lớn. ...
Một số khu công nghiệp đang đẩy mạnh tiếp cận khách hàng tiềm năng qua hình thức online và chuẩn bị sẵn sàng các nền tảng để đón dòng đầu tư mới
Sau hàng thập kỷ âm thầm cung cấp sản phẩm cho những tín đồ yêu cà phê, doanh nghiệp Việt đã sẵn sàng cạnh tranh với Nestle và các đối thủ châu Á để tiếp cận khách hàng nhanh hơn.
"Hệ thống truyền thông, bán hàng condotel quá tốt, họ tìm nhiều cách tiếp cận khách hàng và dùng những lợi ích, viễn cảnh tốt đẹp để tuyên truyền, mê hoặc khách hàng bỏ tiền vào condotel....Nhưng đến ...
Người bán, chủ thương hiệu, nhà sản xuất Việt Nam sẽ tận dụng được kênh phân phối trực tuyến bán hàng toàn cầu, phát triển kinh doanh, tiếp cận khách hàng qua các trang của Amazon.