Mặt hàng này của Việt Nam được lòng những thị trường khó tính hàng đầu thế ...
Giá xuất khẩu mặt hàng này đã tăng gần 14% so với cùng kỳ năm 2022.
Giá xuất khẩu mặt hàng này đã tăng gần 14% so với cùng kỳ năm 2022.
Là tỉnh công nghiệp năng động, Đồng Nai là cái nôi hình thành nên những thế hệ nông dân không chỉ giỏi về kỹ thuật sản xuất mà với tư duy nhạy bén, họ còn là những doanh nhân thực thụ trong đầu tư làm ...
Nhằm nâng cao giá trị sản phẩm “Made-in-Vietnam” và tăng trưởng xuất khẩu sang các thị trường khó tính, Nestlé Việt Nam không ngừng đầu tư xây dựng toàn bộ chuỗi giá trị sản phẩm. Đối với các sản phẩm ...
Đánh giá khu vực kinh tế tập thể đã cơ bản khắc phục tình trạng yếu kém kéo dài, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh 8 nhóm nhiệm vụ cần triển khai thời gian tới để khu vực kinh tế này phát huy được d ...
Với kích thước lớn, tầm hoạt động ấn tượng, VF e36 được kỳ vọng sẽ tạo dựng vị thế cho VinFast tại thị trường khó tính như Mỹ, nơi người tiêu dùng rất chuộng những mẫu xe kích full-size.
"Muốn bán sữa Việt vào Mỹ đã là chuyện không dễ, huống hồ còn là sữa đặc trị", CEO NutiFood chia sẻ về hành trình đưa sản phẩm chinh phục các thị trường khó tính.
Mỹ là thị trường xuất khẩu lớn, nhưng cũng là thị trường khó tính, vì vậy, các doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng và nghiên cứu cẩn thận thị trường...
Ngày mai (21/08), tại TPHCM, lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn sẽ chủ trì hội nghị về EVFTA và những cam kết trong ngành nông nghiệp. Theo Bộ Công Thương, hiệp định này m ...
Các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam đang nỗ lực thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ đầy tiềm năng.
Những tháng đầu năm 2019, xuất khẩu trái cây sang các thị trường khó tính đang có nhiều khởi sắc, nhất là thị trường Mỹ.