Sức mua yếu, doanh nghiệp dè dặt với hàng tết
Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc marketing Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op) - dự báo, sức mua sắm tết năm nay sẽ không cao. Nhiều chủ doanh nghiệp cũng có chung nhận định.
Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc marketing Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op) - dự báo, sức mua sắm tết năm nay sẽ không cao. Nhiều chủ doanh nghiệp cũng có chung nhận định.
Theo phân tích của Savills Việt Nam, nguyên nhân chính đến từ lượng khách qua lại thấp tại những mặt bằng có vị trí thuê không tốt, cùng với đó là chính sách marketing và quản lý không hiệu quả từ chủ ...
Một trong những xu hướng đáng chú ý là khách thuê tiếp tục bỏ trống và không gia hạn thêm hợp đồng tại các dự án ở ngoài trung tâm. Nguyên nhân chính của vấn đề này đến từ lượng khách qua lại thấp tại ...
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng vừa xử phạt hơn 400 triệu đồng Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam và Công ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam
Các đại diện đến từ Nestlé Việt Nam vừa xuất sắc giành nhiều giải thưởng cao tại 'Vietnam Young Lions 2022', cuộc thi danh giá và uy tín nhất trong ngành Truyền Thông và Marketing, để đại diện Việt Na ...
Giai đoạn 1 của nhà máy sẽ được khởi công ngay trong năm 2022 sau khi nhận được giấy phép xây dựng và dự kiến sẽ được vận hành vào tháng 7/2024. Theo VinFast, công suất giai đoạn 1 dự kiến là 150.000 ...
Ngày 15/12/2021, Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (VOMF 2021) đã chính thức diễn ra tại 2 đầu cầu là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để cập nhật các xu hướng, công nghệ, giải pháp marketing giúp các doanh nghiệp ...
Sau đại dịch COVID-19, thế giới đang bắt đầu chứng kiến sự nở rộ của muôn vàn hình thức tiếp thị kỹ thuật số. Việc kết hợp Email marketing với mô hình Inside Sale sẽ mang lại hiệu quả "quick win" cho ...
Ngày nay, việc quảng cáo trở thành một phần không thể thiếu của doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu tới người dùng. Có rất nhiều phương pháp quảng cáo, trong đó gửi email được xem là có tính ...
Ngày 26/9/2021, dự án Trung tâm Logistics Quốc tế Bắc Giang đã tiến hành khởi công giai đoạn 1 gồm 76.000m2 kho và dự kiến bàn giao vào quý 1/2022. CBRE chính thức trở thành đơn vị marketing và cho th ...
"Chúng tôi đã mở lại 3/10 cơ sở, huy động 10 – 15% nhân viên trở lại làm việc", Phó Giám đốc Marketing của hệ thống ẩm thực bao gồm chuỗi Thế giới Hải sản, Nhà hàng Nhật Hatoyama và Nhà hàng Song Dươn ...
Shopee đang mang công thức thành công ở Đông Nam Á đánh chiếm thị trường "đại dương xanh" mới: Đốt tiền bất chấp cho marketing.
Quy tụ các chuyên gia đầu ngành đến từ các doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Marketing như Facebook, Google, Unilever… CEO & CMO Summit năm thứ 4 hứa hẹn là sự kiện không thể bỏ lỡ cho các market ...
Hanoi Ngon đang là ngôi sao mới nổi trong ngành F&B, khi luôn có dãy dài shipper chen chúc đứng trước cửa hàng của họ hàng ngày trong các giờ cao điểm. Ngoài sản phẩm chất lượng tốt, theo co-founder H ...
Chiều 17-4, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Trương Hàm Liêm, Giám đốc Marketing Lotteria Việt Nam, khẳng định thông tin chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh này sẽ đóng cửa tại Việt Nam là không chính xá ...
Từ ngày 07/04/2021, công ty cổ phần PMAX công bố thay đổi định vị thương hiệu, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp total performance marketing (tạm dịch: performance marketing toàn diện). Theo ...
Gửi email hàng loạt là điều thường thấy trong chiến dịch marketing nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên, công việc này không chỉ là gửi email đến các địa chỉ có trong data khách hàng mà bạn còn phải chắ ...
Phạm Nam Phong – người sở hữu 3 bằng kỹ sư ôtô, quản trị chất lượng, quản trị kinh doanh và marketing, cùng một công việc ổn định với mức lương 1.200 USD/tháng vẫn quyết định dấn thân hoàn toàn vào ng ...
Chia sẻ từ anh Hoàng Thanh Phong - Giám đốc Marketing của Ariston: "Hành trình xuyên Việt - Thách thức khắc nghiệt" không đơn thuần là một chuyến đi vì cộng đồng, đó còn là thách thức mà Ariston tự đặ ...
“Có lẽ tới đây các giáo trình marketing sẽ phải được bổ sung bởi nếu chỉ dùng các lý thuyết hiện nay thì khó có thể giải thích hết cách làm khác biệt của VinFast” - chuyên gia marketing Lê Thọ Phú nhậ ...
Chi 600 tỉ đồng cho một chương trình chăm sóc khách hàng đã hiếm, hơn nữa còn chủ yếu là khách hàng đã hoàn tất giao dịch thì xưa nay chưa từng có. Ở góc nhìn marketing, cách VinFast đối xử với hơn 30 ...
10 năm kinh doanh lĩnh vực bánh tươi, chủ nhân của chuỗi Fresh Garden vẫn còn là ẩn số với ngay cả các đối thủ trong ngành. Nhiều lần từ chối báo chí, hôm nay, bà chủ của Fresh...
Công nghệ số chỉ được doanh nghiệp chủ yếu áp dụng đối với các hoạt động quản trị, logistics, marketing,...trong khi khâu quan trọng nhất là sản xuất lại chưa thực sự được chú trọng.
"Thời buổi công nghệ phát triển thì tất cả sản phẩm đều phải tốt, nếu không sẽ bị đào thải", đại diện hãng son Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh, thành công chăng là câu chuyện người bán "thổi" được vào sản phẩm, ...
Sự vươn lên đầy kỳ tích của một số thương hiệu bảo hiểm trong lĩnh vực truyền thông marketing thời gian gần đây khiến nhiều người bất ngờ.
Flagship Store là viên kim cương sáng nhất trên vương miện của nhà bán lẻ, cửa hàng hàng đầu có vai trò quan trọng trong chiến lược thương hiệu của công ty, với mục tiêu thu hút khách hàng vào thương ...
Hàng thập niên trước tại Philippines, đã có một chiêu trò marketing hứa hẹn những người uống thức uống có ga một cơ hội trúng giải thưởng lên tới một triệu peso. Tuy nhiên, do lỗi tại khâu đóng vỏ cha ...
Với "Bye bye 2020", Burger King dường như muốn mọi chuyện không hay của năm nay sớm ở lại phía sau dù bây giờ mới đang là tháng 7.