Kết quả tìm kiếm

Sức mua yếu, doanh nghiệp dè dặt với hàng tết

Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc marketing Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op) - dự báo, sức mua sắm tết năm nay sẽ không cao. Nhiều chủ doanh nghiệp cũng có chung nhận định.

Tp.HCM: Mặt bằng bán lẻ tiếp tục bị bỏ trống

Theo phân tích của Savills Việt Nam, nguyên nhân chính đến từ lượng khách qua lại thấp tại những mặt bằng có vị trí thuê không tốt, cùng với đó là chính sách marketing và quản lý không hiệu quả từ chủ ...

Khai thác hiệu quả Marketing trong thời Metaverse

Ngày 15/12/2021, Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (VOMF 2021) đã chính thức diễn ra tại 2 đầu cầu là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để cập nhật các xu hướng, công nghệ, giải pháp marketing giúp các doanh nghiệp ...

Chìa khoá phục hồi sau đại dịch cho doanh nghiệp B2B

Sau đại dịch COVID-19, thế giới đang bắt đầu chứng kiến sự nở rộ của muôn vàn hình thức tiếp thị kỹ thuật số. Việc kết hợp Email marketing với mô hình Inside Sale sẽ mang lại hiệu quả "quick win" cho ...

Bắc Giang khởi công trung tâm Logistics quốc tế quy mô 71ha

Ngày 26/9/2021, dự án Trung tâm Logistics Quốc tế Bắc Giang đã tiến hành khởi công giai đoạn 1 gồm 76.000m2 kho và dự kiến bàn giao vào quý 1/2022. CBRE chính thức trở thành đơn vị marketing và cho th ...

CEO Vũ Phong Solar: Chọn điện mặt trời vì ‘nó quá mới’

Phạm Nam Phong – người sở hữu 3 bằng kỹ sư ôtô, quản trị chất lượng, quản trị kinh doanh và marketing, cùng một công việc ổn định với mức lương 1.200 USD/tháng vẫn quyết định dấn thân hoàn toàn vào ng ...

Doanh nghiệp “bỏ quên” công nghệ số trong sản xuất

Công nghệ số chỉ được doanh nghiệp chủ yếu áp dụng đối với các hoạt động quản trị, logistics, marketing,...trong khi khâu quan trọng nhất là sản xuất lại chưa thực sự được chú trọng.