Bóc chiêu trò 'đăng bán nhà Sài Gòn, đưa khách về Đồng Nai'
Xa rồi thời các công ty bất động sản "lùa" khách lên xe ô tô rồi lừa đi xem đất. Các chiêu thức mới được thực hiện bài bản, đẩy khách hàng lạc vào ma trận hiệu ứng đám đông và bẫy tâm lý...
Xa rồi thời các công ty bất động sản "lùa" khách lên xe ô tô rồi lừa đi xem đất. Các chiêu thức mới được thực hiện bài bản, đẩy khách hàng lạc vào ma trận hiệu ứng đám đông và bẫy tâm lý...
Bằng nhiều chiêu trò, “cò” đất thông đồng với nhau đưa nhà đầu tư vào “ma trận”, nhất là với những nhà đầu tư tay mơ khiến họ chỉ còn nước xuống tiền, ôm đất mà chờ ngày thoát hàng.
Thời gian gần đây, trên các nền tảng thương mại điện tử, mạng xã hội tự xưng Vitae đã được đông đảo người dùng tại Việt Nam tham gia và bỏ tiền vào đầu tư.
Hiện chỉ còn duy nhất 01 ngân hàng với 01 cặp sở hữu sở hữu cổ phần lẫn nhau, trong sở hữu cổ phần trực tiếp lẫn nhau giữa ngân hàng và doanh nghiệp.
Hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi khiến người tiêu dùng hoang mang. Nhiều mặt hàng nhái, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất hiện khắp nơi, gây tổn thất về cả sức khỏe và lòng tin của người tiê ...
Chưa khi nào người tiêu dùng Việt Nam lại bị rơi vào ma trận của hàng “Made in Vietnam” như hiện nay. Gần như họ không thể phân biệt được đâu là hàng Việt Nam chính hãng, đâu là hàng được gắn mác.