Thời trang hàng hiệu giảm giá rẻ như bèo vẫn vắng bóng khách mua
Mặc dù các hãng thời trang đua nhau giảm giá thấp nhất 20% và cao nhất tới 70% nhằm hút khách trở lại, người đến xem có tăng, nhưng lượng mua không đáng kể.
Mặc dù các hãng thời trang đua nhau giảm giá thấp nhất 20% và cao nhất tới 70% nhằm hút khách trở lại, người đến xem có tăng, nhưng lượng mua không đáng kể.
Wolford - hãng thời trang nổi tiếng có trụ sở chính tại hai quốc gia: Italy và Áo, đã thành công trong việc thay đổi toàn bộ dây chuyền sản xuất từ đồ thời trang sang khẩu trang trong nỗ lực hỗ trợ to ...
Mặc dù các hãng thời trang nhanh đã và đang có những ảnh hưởng lớn đến thói quen mua sắm của người tiêu dùng, những sự thay đổi trong ý thức của khách hàng đang dần trở nên phổ biến hơn và các nhãn hà ...
"Lắng nghe, thấu hiểu, tận tâm, đó chính là chìa khóa của sự thành công, nếu khách hàng thực sự cảm nhận được những yếu tố đó từ doanh nghiệp của bạn, họ chắc chắn sẽ trao gửi trọn vẹn niềm tin." – an ...
Đến Việt Nam dịp khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Đồng Khởi, TP.HCM, Chủ tịch Tadashi Yanai, tỷ phú giàu nhất Nhật Bản với khối tài sản 29,5 tỷ USD, dành cho Zing.vn cuộc trò chuyện 30 phút.
Nếu các hãng thời trang ngoại đang hưởng lợi lớn tại Việt Nam thì bức tranh về tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp nội lại đang khá ảm đạm.
Nike có tiền thân là công ty Blue Ribbon Sports do Phil Knight đồng sáng lập. Công ty phát triển nhanh trong suốt thập niên 70 và đầu thập niên 80. Với sự dẫn dắt của Knight, Nike đã vượt qua nhiều gi ...
Không chỉ nổi tiếng là chợ trung chuyển quần áo, vải vóc lớn nhất miền Bắc, gần đây, chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) còn nổi lên như một “đại công xưởng” gia công quần áo các hãng thời trang nổi tiếng ...
Tadashi Yanai, người sáng lập kiêm CEO công ty mẹ của Uniqlo, giành lại ngôi giàu nhất Nhật với tài sản ròng 24,9 tỷ USD.
Chỉ với sự cố này, Nike đã thiệt hại 3 tỷ USD do giảm doanh thu, giá cổ phiếu sụt.