Công ty Nhật muốn mua hãng thời trang NEM

Stripe International Inc, một công ty bán lẻ quần áo thời trang của Nhật Bản, công bố sẽ mua lại Công ty thời trang NEM của Việt Nam. 

Theo Stripe International, để thực hiện giao dịch, từ tháng 10, đơn vị này đã thành lập Công ty cổ phần Stripe Việt Nam, có trụ sở tại Hà Nội, cũng là địa điểm trụ sở của NEM. Stripe Việt Nam có vốn điều lệ 175 tỷ đồng, nhưng giá trị thương vụ chưa được tiết lộ.

Stripe Intetnational cho biết, đang có chiến lược mở rộng kinh doanh sang các thị trường ASEAN và Việt Nam - những khu vực có tốc độ tăng trưởng dân số cao và kinh tế phát triển nhanh.

Thương hiệu thời trang NEM ra đời từ năm 2002, hiện có 44 cửa hàng trên toàn quốc và gần một nửa số này tập trung ở Hà Nội và TP HCM. Sản phẩm của hãng hướng đến đối tượng khách hàng nữ công sở từ 20 đến 40 tuổi.

Theo Stripe International Inc, mức tăng trưởng doanh thu của NEM trung bình 20% mỗi năm và dự kiến năm 2017 có thể đạt 26 triệu USD.

Theo VnExpress

Tags:

Các chính sách đặc thù cho Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam: Phải đủ mạnh mới đủ sức hấp dẫn

Thể chế hóa chủ trương của Bộ Chính trị, trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm của một số nước, dự thảo Nghị quyết của Quốc hội (QH) về Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam hiện quy định 12 nhóm chính sách nhằm tạo khuôn khổ pháp lý thu hút đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong TTTCQT trên các lĩnh vực, bảo đảm xây dựng và vận hành thành công Trung tâm trong bối cảnh đất nước đang tiến vào kỷ nguyên mới.

Giá vàng biến động: Việt Nam cần có lộ trình ứng phó chủ động

Cần nâng cao năng lực cho thị trường tài chính - ngân hàng, tạo thêm kênh đầu tư hấp dẫn, minh bạch; đồng thời tuyên truyền để người dân hiểu: đầu tư vào sản xuất, vào hoạt động doanh nghiệp mới là con đường phát triển bền vững, ổn định, qua đó giảm bớt tình trạng “vàng hóa” trong dân.

Video